Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

PGS - TS ĐỖ NGỌC THỐNG "LƯU MANH HÓA" NHANH THẬT

Gần đây, cũng rất may mắn nhờ mạng xã hội mà chúng ta phát hiện ra một đội ngũ tri thức không nhỏ có biểu hiện trở cờ chống lại chế độ. Từ Chu Hảo, Nguyên Ngọc, Quang A, Xuân Diện, Huy San, cho đến Nguyễn Hoàng Ánh, Nguyễn Đức Thành, Chu Mộng Long, Đặng Đăng Phước, giờ lại xuất hiện thêm nhân vật đặc biệt Đỗ Ngọc Thống. Tại sao gọi Đỗ Ngọc Thống là nhân vật đặc biệt lưu manh hóa nhanh đến thế này???
Đỗ Ngọc Thống từng là Tổng chủ biên Chương trình Giáo dục Phổ thông môn ngữ văn của Bộ giáo dục và Đào tạo, nguyên vụ trưởng vụ GD THPT - một vị trí quyết định sâu sắc tới các thế hệ người Việt Nam trong tiếp nhận nền văn học XHCN (hay còn gọi là văn học Cách mạng Việt Nam). Anh Thống trở cờ, suy thoái tư tưởng chính trị thì sẽ nguy hiểm thế nào?
Gần đây anh Thống lưu manh quá nhiều. Nhân vụ thảm sát 5 người tại huyện Đan Phượng Tp Hà Nội, ngày 1/9/2019 trên trang Facebook cá nhân, Đỗ Ngọc Thống đã lợi dụng vụ việc này để bôi nhọ chế độ khi cho rằng “Vụ ở Đan Phượng nguyên nhân do chúng ta(VN) là nước cộng sản vô thần”, sau đó đã bị cộng đồng mạng xã hội chỉ trích phản đối nên ông này đã chỉnh sửa lại thành “do CNXH vô thần”. Rõ ràng, đây là giọng điệu của một kẻ cơ hội chính trị lợi dụng cái đau thương và tiêu cực cục bộ trong xã hội để kiếm cớ bôi nhọ chế độ và lên án chính quyền, phủ nhận tính “vô thần khoa học” chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tệ hơn trong bài viết ông ta còn mỉa mai gọi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng là “Người Khổng Lồ” rồi gán ghép “cũng do vô thần nên dẫn đến chính quyền không trung thực...”
Mới đây, khi cô giáo Chu Thị Thanh làm bài thơ "Đất nước ở trong tim" để ca ngợi tinh thần đoàn kết chống dịch Covid 19 của cả nước, khơi dậy lòng tự hào, tự tôn, truyền thống tương thân tương ái của dân tộc đã được cộng đồng xã hội hoan nghênh, Thủ tướng chính phủ cảm ơn, khen ngợi, Chính quyền địa phương tôn vinh thì Đỗ Ngọc Thống cùng Lưu Bình Nhưỡng và đám dân túy tự nhục chê bai, hiềm khích...
(Còn nữa)
Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Đến vụ án Hồ Duy Hải đã xét xử đúng người, đúng tội, quá trình điều tra, xét xử đại diện các ban ngành TW Đảng, Nhà nước, Quốc hội vào cuộc xác minh, thậm chí vị Chủ tọa phiên tòa đã giải trình trước 496 đại biểu đại diện cho dân rất cụ thể, khách quan, đúng trình tự, thủ tục, nghiệp vụ... Một tay mang mác giáo sư như anh Thống, thơ chẳng ra thơ, văn chẳng ra văn, toán chẳng ra toán đi phán chuyện luật rồi quy chụp tòa án sai, chế độ sai, tự cho mình cái quyền "kết luận phiên toà Giám đốc thẩm (Hồ Duy Hải) vừa qua là nhảm nhí"??? Ông ta còn đổ lỗi cho rằng phán quyết của Tòa "Chẳng khác gì khi họ phản ứng với bọn Tàu cộng xâm lăng biển Đông của nước ta"???
Ôi ngáo hay quàng chữ nhỉ?
Cũng thật không ngờ nổi, một con người có học, ở một vị trí đã từng Tổng chủ biên sách giáo khoa chương trình ngữ văn, một đảng viên, PGS - TS như Đỗ Ngọc Thống lại có những phát ngôn trở cờ, lập dị, dân túy, thoái hóa biến chất như vậy? Tại sao con đường "lưu manh hóa" tư tưởng, tư duy, phẩm chất, đạo đức của ông Thống lại đến nhanh như vậy?
Chỉ xin bà con cho rõ mấy lời bộ mặt thật của anh Thống.
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét