Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

RFA LẠI DỞ TRÒ "MÕM KHỈ"!



Mẹ con Cấn Thị Thêu và đồng đảng của chúng là một đám ô hợp cặn bã rác thải của xã hội, vi phạm pháp luật nghiêm trọng, để lại nhiều dư luận bất an trong nhân dân cần phải xử lý nghiêm minh trước pháp luật.
Nếu không có đám rận mu lông này cấu kết với Việt tân bày mưu bố trận cho đám thảo khẩu Lê Đình Kình thực hiện các hành vi chống đối một thời gian dài rồi sử dụng lựu đạn, bom xăng, dao phóng... tấn công lực lượng chức năng dẫn đến hậu quả nghiêm trọng làm 3 chiến sỹ Công an hi sinh tại Đồng Tâm thì bắt làm gì?
Trong khi các lực lượng chức năng đang nỗ lực ổn định tình hình, đưa những kẻ phạm tội ra trước pháp luật thì chính nhóm mẹ con Phương, Quang A, Thúy Hạnh và Dũng Vova, các thành viên Việt tân không ngừng xuyên tạc sự thật, lợi dụng vụ việc kích động, công kích chính quyền, nếu không bắt xử lý nghiêm minh trước pháp luật thì xã hội sẽ bất ổn thế nào???
Ấy thế mà sau khi bắt mẹ con Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương và các đối tượng liên quan thì RFA lại cho rằng Công an bắt giữ cả gia đình này là để ngăn chặn tiếng nói về Đồng Tâm???
Dư luận cả nước vẫn đang chờ pháp luật có một bản án nghiêm minh đối với đám thảo khẩu Đồng Thuận và nhóm đồng đảng chống phá chế độ như Phương; dư luận cả nước vẫn luôn thượng tôn pháp luật, bảo vệ cái đúng, đấu tranh với cái sai. Một cái mác đài phản động, thù địch RFA lấy tư cách gì phán xét dư luận, can thiệp vu cáo pháp luật Việt Nam?
Sao RFA không đưa tin biểu tình, bắt bớ, đánh đập người da đen hay đặt câu hỏi vì sao các bức tượng Washington bị sắt cổ kéo xuống đập nát là vì sao, vì ai, ai oán mà cứ dõ mõm khỉ về Việt Nam rống éc vậy nhỉ?
Hình như rống éc là bản năng của RFA thì phải?
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét