Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2020

Bàn về việc 2 Cô giáo bị đình chỉ công tác vì lên án Đặng Hữu Nam trên mạng xã hội!

Này Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Trạch, Quảng Bình! Các ông có biết linh mục Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục, Duy Tân, Nam Phong… là những người đi ngược với truyền thống tốt đẹp của dân tộc, trái với ý Chúa và lòng dân khi luôn đăng đàn chửi bới, bôi nhọ, chống đảng và nhà nước ta. Có lẽ các ông “bận trăm công ngàn việc” nên không rõ, cái chuyện đấu tranh chống các thế lực thù địch, bọn phản động là cái gì đó thật sự xa xỉ với các ông; đặc biệt là ông Dương Viết Tú, phó phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Trạch.
Cô giáo lên án hành vi sai trái, phản động của tên linh mục Nam kia thì sao lại gọi là kích động tôn giáo hả ngài Phó trưởng phòng? Ông thử chỉ xem, thế nào là kích động tôn giáo? Luật pháp bình đẳng với tất cả, bất kỳ hành động nào đi ngược lợi ích của dân tộc thì đều phải bị lên án, bị xử lý theo quy định của pháp luật, kể cả đó là linh mục.
Bàn về việc 2 Cô giáo bị đình chỉ công tác vì lên án Đặng Hữu Nam trên mạng xã hội!
Tôi đã xem kỹ trang cá nhân của cô giáo Trần Thị Hoàng Lan, người thường xuyên chia sẻ, đăng tải những bài viết có tính chiến đấu cao. Là người giáo viên có tâm, có trách nhiệm với đất nước, với cộng đồng, ngôn từ dùng khi lên án linh mục phản quốc Đặng Hữu Nam có hơi nặng nhưng cũng chỉ vì quá bức xúc với việc làm trái luân lý của linh mục Nam. Thiết nghĩ, đó không có gì to tát, không có gì để gọi là phải kỷ luật, đình chỉ công tác.
Ông Dương Viết Tú đã có văn bản yêu cầu 2 cô giáo kiểm điểm, bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ. Hiện nay ông Tú đi nước cờ sai lầm hơn khi mời báo Lao Động tiếp tục viết bài hòng trù dập 2 cô giáo và để thành minh cho hành động của mình. Thiết nghĩ, cơ quan chức năng huyện Quảng Trạch cần phải vào cuộc.
Làm thế này thì cán bộ, đảng viên, nhân viên ai còn dám lên mạng để thấy đúng bảo vệ, thấy sai thì đấu tranh. Chuyện này không hề nhỏ, nó làm hoang mang dư luận, đặc biệt là những người yêu nước chân chính. Mong chờ động thái của lãnh đạo Quảng Trạch, Quảng Bình như nắng hạn mong mưa rào./.
Lão chăn bò DVK-MNQ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét