Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Covid World Cup 19

Sau 45 phút thi đấu đầu tiên, với chiến thuật phòng thủ chặt, phản công nhanh. Đội Việt Nam đã vươn lên dẫn trước đội Covid 19 với tỷ số là 1 – 0. Tạo lợi thế cực lớn trước khi bước vào hiệp 2.
Nếu thắng trong trận này, Việt Nam sẽ giành ngôi nhất bảng và là đội đầu tiên lọt vào vòng chung kết. Bảng đấu này mệnh danh là bảng tử thần với nhiều tên tuổi sừng sỏ như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Italia, Iran, Đức, Pháp, Mỹ…và một số đội kỵ rơ như Thái Lan, Úc…và gần 100 đội tiềm năng.
Theo thống kê trong hiệp 1, đội CV 19 đã tung 16 cú sút cực hiểm vào khung thành của thủ môn Y Tế, nhưng đều bị hóa giải. Hàng phòng ngự mệnh danh là “thế trận toàn dân” dưới sự chỉ huy lăn xả, đầy kinh nghiệm của hai cầu thủ Quân đội, Công An đã khóa chặt các mũi tấn công của CV 19. Toàn đội đã tuân thủ chặt chẽ chiến thuật của huấn luyện viên Vũ Đức Đam và ban huấn luyện.
Covid World Cup 19
Sang hiệp 2, đội CV 19 chơi pessing trên khắp mặt sân. Tung 14 cú sút cực mạnh về phía cầu môn, nhưng thủ thành Y tế trong một ngày thi đấu xuất thần đã khống chế được. Hàng thủ cánh trái, nơi cầu thủ Hàng Không trấn giữ đã xuất hiện sự chuệch choạc, tạo lỗ hổng để hai tiền đạo đang thi đấu cho các CLB lừng danh từ Seria và ngoại hạng Anh khấy đảo, HLV Vũ Đức Đam liên tục ra đường biên chỉ đạo.
Sau những phút đầu hiệp 2 có phần bối rối sau bàn đốt lưới nhà của Hậu vệ HỒNG NHUNG mang áo số 17 từ CLB HÀ NỘI, đội Việt Nam đã nhanh chóng lấy lại thế trận. Tiếp tục gia cố hàng thủ, đẩy mạnh phản công và chơi phòng thủ khu vực khá chắc chắn. Thế trận trên sân trong hiệp 2 khá cân bằng, nhưng phía đội Việt Nam thể hiện quyết tâm cao hơn, chơi ăn ý hơn, cổ động viên đang tiếp sức cho đội tuyển trên sân nhà cực kỳ máu lửa.
Cùng giờ, Đội Trung Quốc sau cú sốc ban đầu do lỗi ngớ ngẩn của cầu thủ Vũ Hán nay đang vùng dậy, mặc dù vẫn bị dẫn trước. Đội Hàn Quốc thì đã cầm chắc thất bại do thi đấu chủ quan, khinh địch, hời hợt như mơ ngủ. Đội Italia càng thất vọng hơn khi khung thành toang quá sớm. Đội Mỹ, Anh, Pháp, Đức thì đang rối, nguy cơ bị loại rất cao. Đội Iran bị dẫn rất sớm. Duy nhất đội Triều Tiên hiện khung thành vẫn An toàn, lối chơi phòng ngự của họ cực kỳ đáng nể.
Đội Việt Nam đang chơi hay nhờ tinh thần tập thể và ý chí quyết tâm mặc dù CẦU THỦ MANG ÁO SỐ 34 CÓ NGHI ÁN BÁN ĐỘ. Hy vọng sẽ sớm ghi bàn, giải quyết trận đấu trong 90 phút và là đội đầu tiên đoạt vé. Cổ động viên đang lo lắng, nếu trận đấu bước vào 2 hiệp phụ và phân định thắng thua bằng loạt Penaty cân não thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. Dù HLV Vũ Đức Đam và ban huấn luyện đã chuẩn bị cụ thể cho tình huống dính 50.000 cú sút của đội Co vít 19.
Hiệp 2 vẫn ở thế giằng co
Ảnh: HLV trưởng đội Việt Nam rất lạc quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét