Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

THANH NIÊN CHÊ CƠM Ở KHU CÁCH LY: QUÁ NHỤC VÌ MIẾNG ĂN

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng
"Miếng ăn là miếng tồi tàn/ Mất ăn một miếng lộn gan lên đầu".
Quả thật câu nói này chẳng sai chút nào đối với tên giang hồ hổ báo này. Vì miếng gan bị đảo lộn lên đầu che mất phần não của nó nên nó đã bị khuyết não, tạo ra 1 con người k lành lặn về trí tuệ, thiểu năng về nhận thức. Thèm đói khát lắm sao mà lồng lộn đến như vậy?
Tôi thấy hắn ta quậy là cố tình phá rối lên thôi, muốn thể hiện máu đàn anh của mình khi bị yêu cầu ở cách ly, tức là hắn sẽ k được tự do đi lung tung theo ý muốn. Hay vì đói thuốc cũng không chừng. Giống như con hổ bị nhốt vào lồng sắt thì nó sẽ hét gầm lên, cào xé để phản ứng. Tại sao những người khác ăn được còn mình lại không? Muốn ăn ngon thì không ai cấm. Kêu người nhà gửi đồ ăn vô. Thực tế đã có nhiều người cũng đã làm như vậy mà, ban quản lý khu ở cách ly k cấm việc gia đình gửi đồ ăn vô. Thậm chí còn bố trí lực lượng tiếp nhận và bàn giao đồ ăn, vật dụng cho người đang ở cách ly.
Hay muốn ăn ngon mà được ăn chùa, muốn được phục vụ như đại ca nằm dài ở chiếu bạc?. Tôi biết con chó khi bị bắt ở một chỗ nó sẽ rất bứt rứt, tìm cách xổng chuồng mà đi. Vì bản chất nó là con vật, nó biết nghe nhưng sẽ k biết suy nghĩ. Còn con người thì sao? Con người biết nghe, biết nhận thức vấn đề đúng sai, việc gì cần làm và không nên làm và biết nghĩ cho lợi ích chung của cộng đồng. Còn tên này thì sao? Vì sợ hắn lây nhiễm bệnh cho cộng đồng nên cơ quan chức năng mới yêu cầu hắn ở cách ly theo dõi, nhưng hắn lại ầm lên lấy lý do đồ ăn dở để đòi tự do về nhà?.
Nhịn ăn ngon vài hôm chẳng lẽ đến chết thèm hay sụt vài ký hay sao? Nói cho đúng, vì có những con người thiếu ý thức như thế này mà dịch bệnh ngày càng lây lan, số ca tăng qua từng ngày. Mục đích chống đối là quá rõ ràng rồi. Vậy thì không cần phải giải thích, k cần phải nhân nhượng nữa, cứ áp dụng quy định nghiêm mà xử lý. Chúng ta không thể để những con virus đói ăn, nghèo nhân cách này làm mầm bệnh nguy hiểm, lây lan dịch bệnh cho xã hội được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét