Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2020

Những ngày tháng 3,4 lịch sử, tặng lũ chống cộng cực đoan

Gửi tới bọn chống cộng ở hải ngoại và bọn theo đóm ăn tàn nhân danh “dân chủ, nhân quyền” trong nước.

Bại binh chi tướng bất khả ngôn dũng

Vong quốc chi đại phu bất khả ngôn trí.
(Có nghĩa là: đã là tướng thất trận thì không thể nói mình là anh dũng; thất bại phải sống lưu vong nơi đất khách thì không thể nhận mình là mưu trí).
Đó là lời của Trung tướng Ngô Quang Trưởng – Nguyên tư lệnh quân đoàn I, Tư lệnh vùng I chiến thuật, thuộc chế độ ngụy quân, ngụy quyền VNCH.
Sau ngày 30/4/1975; thấm thía nỗi nhục của một bại tướng sống lưu vong, trên đất Mỹ, Ngô Quang Trưởng không hay xuất hiện trước đám đông để nói về quá khứ và ít khi trở lại với những nhận xét về lực lượng đã từng khiến ông ta thua cuộc. Ông ta từ chối tiếp xúc và không tham gia bất cứ một hội đoàn chống Cộng nào cả. Điều này khác xa với đám tàn binh, thất tướng đã và đang ráo riết hoạt động c.h.ố.n.g p.h.á đất nước từ 44 năm qua. Biết chấp nhận thời cuộc, đó có thể xem là một con người có cái trí của kẻ bại trận.
Cổ nhân có câu “kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt”, lý luận đó đúng với mọi thời đại. Hoa Kỳ và đồng minh mất hơn 20 năm, trãi qua 5 đời tổng thống; mất hơn 58 ngàn nhân mạng và hơn 303 ngàn người bị thương tật vĩnh viễn (chưa tính tổn thất của VNCH và đồng minh). Vi phạm hiệp định Genève 1954 để thay chân giặc Pháp dựng nên chế độ VNCH bù nhìn; viện trợ v.ũ k.h.í, khí tài, tiền của; trang bị cho quân nhân của chế độ ngụy quân – ngụy quyền đến tận răng.
Sau gần 20 năm, người Mỹ cũng nhận ra về bản chất bất tài, vô dụng và chỉ quen sống ăn bám, viện trợ và rằng họ có hy sinh hết công dân Mỹ, bán cả nước Mỹ cũng không bao giờ có thể chiến thắng được một dân tộc anh hùng, có lịch sử hơn 4000 năm văn hiến; năm 1973, sau thất bại 12 ngày đêm Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không thì người Hoa Kỳ buộc phải cút khỏi Việt Nam trong tủi nhục, cúi đấu, không một hồi kèn, tiếng trống tiễn đưa; khác xa cái cách mà họ đã đưa quân đội đến tham chiến tại Việt Nam năm 1965 trước đó.
VNCH với bản chất bù nhìn, bán nước, chỉ quen ăn bám nhanh chống bị khai tử chỉ 02 năm sau khi Mỹ và đồng minh rút đi; lời thề tử thủ của chúng biến thành cuộc thi đu càng tập thể để tới với vùng 5 chiến thuật Cali, nơi chúng đã, đang và sẽ t.ử th.ủ.
Hiện nay các tổ chức p.h.ả.n đ.ộ.n.g do những kẻ ngông cuồng và ảo tưởng cầm đầu, đang ra sức kêu gào “phục quốc”; đúng là phi lý và nực cười; nước Việt Nam thống nhất, giang sơn thu về một mối từ ngày 30/4/1975 đến nay; nước Việt thuộc về người Việt đời đời văn vật đang trở mình vươn lên từng ngày để sánh vai với năm châu, bốn bể; cuộc sống nhân dân ngày một cải thiện cả về vật chất và tinh thần; nói như Ông Nguyễn Cao Kỳ – Nguyên Phó Tổng thống, Thủ tướng VNCH thì: “nước Việt Nam có mất cho Tây, cho Tàu đâu mà bảo là phục quốc”; có chăng chúng chỉ bày trò chống Cộng để thu gom những đồng tiền lừa đảo, bất chính của một bộ phận cộng đồng người Việt ở hải ngoại.
Trong nước chúng nuôi dưỡng, huấn luyện những thành phần bất mãn, lười lao động nhưng thích hưởng thụ để làm công cụ tuyên truyền cho chúng; bon này thường núp danh “dân chủ, nhân quyền”, cũng đủ hội, đủ nhóm cả; việc của bọn này thường là lân la, lê lết khắp nơi trong cả nước đặc biệt là các điểm nóng để lấy thông tin, cắt dán, chỉnh sửa đủ các kiểu và biến không thành có, bóp méo sự thật và lái dư luận theo hướng ti.êu c.ực, kí.ch đ.ộng nhân dân ch.ống p.há chính quyền trong nước, với mưu đ.ồ l.ậ.t đ.ổ chính quyền nhân dân.
Chúng mày nên nhớ, nước Việt hùng anh luôn trừng trị thích đáng những kẻ bán hồn cho ngoại bang, đi ngược lại lợi ích chung của quốc gia, dân tộc mà những gương điển hình như Kiều Công Tiễn,Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống, Ngô Đình Diệm, Nguyễn Văn Thiệu, Hoàng Văn Hoan, Hoàng Cơ Minh luôn có cái kết nhục nhã và đau đớn nhất có thể; ngàn đời bị nhân dân ta nguyền rủa; lũ “dân chủ, nhân quyền” nên lấy đó làm gương.
Cho dù chúng đang bày ra đủ loại chiêu trò chống phá Nhà nước và cuộc sống yên lành của nhân dân, nhưng chắc chắn sẽ bị toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đánh bại hoàn toàn. Điều quan trọng là chúng ta phải đoàn kết, cùng chung tay góp sức, người nhỏ làm việc nhỏ để góp phần nhỏ bé của mình vạch trần bộ mặt thật và những chiêu trò chống phá để nhân dân hiểu rõ, nêu cao tinh thần cảnh giác, không mắc phải các mưu đồ thâm độc, xảo quyệt của những kẻ phản bội lợi ích của dân tộc.
Lão chăn bò DVK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét