Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

Tổ Quốc không bỏ rơi ai, nên làm ơn đừng … Tổ Quốc và đồng bào

Việt Nam đã áp lệnh cấm nhập cảnh với 27 nước châu Âu và siết chặt quá trình cấp thị thực cho hàng loạt quốc gia khác. Công dân Việt Nam từ các khu vực trên vẫn có thể về nước mà không gặp trở ngại nào.
Tuy nhiên, HÃY KHAI BÁO ĐẦY ĐỦ VÀ TRUNG THỰC VỀ HÀNH TRÌNH CỦA MÌNH Ở NƯỚC NGOÀI.
Che giấu lịch sử đi lại chẳng giúp ích gì cho các vị, mà chỉ gây hại cho chính bản thân và những người xung quanh, đồng thời làm chồng chất khó khăn cho nỗ lực đối phó dịch Covid-19 của chính phủ và đồng bào trong nước.
Nếu đã nhiễm SARS-CoV-2 mà còn che giấu hành trình thì quý vị chính là những người đầu tiên phải hứng chịu hậu quả do không được cách ly và điều trị theo phác đồ. SARS-CoV-2 tấn công thẳng vào phổi, nên càng để lâu thì phổi càng tổn thương nặng và di chứng sẽ đeo bám quý vị đến hết đời.
Tổ Quốc không bỏ rơi ai, nên làm ơn đừng bóp d… Tổ Quốc và đồng bào
Tiếp đó là những người xung quanh như gia đình và hàng xóm. Sẽ chẳng vui vẻ gì khi tự biến mình thành kẻ lây nhiễm bệnh cho hàng chục, thậm chí hàng trăm người chỉ vì không khai báo hành trình và ngại đi cách ly.
Cuối cùng, chỉ có 2 bệnh nhân giấu hành trình thôi mà Việt Nam đang phải khoanh vùng cách ly hàng loạt khu vực ở nhiều tỉnh thành phố khác nhau, điều không hề xảy ra trong đợt dịch đầu tiên khi các bệnh nhân trở về từ tâm dịch Trung Quốc.
Có tiền, có điều kiện đi Âu – Mỹ thì cũng nên có ý thức tương xứng, chứ đừng hành động như một lũ ngáo thượng đẳng về tư duy và ngu si về kiến thức.
Hãy là đồng bào của chúng tôi, ĐỪNG TỰ BIẾN MÌNH THÀNH GIẶC.

-Comcom-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét