Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

HỌ CHỐNG ĐẾN BAO GIỜ, CÓ CHỐNG MÃI ĐƯỢC KHÔNG???

 Theo thống kê, hiện nay có khoảng trên dưới 3.000 người chống cộng cực đoan rải rác trên đất Mỹ và một số nước châu Âu. Họ là những người đã từng phản bội Tổ quốc, nhân dân theo Mỹ ra đi trong tâm trạng thất thế của quan thầy Mỹ rút khỏi miền Nam Việt Nam trước, trong, sau ngày 30/4/1975.


Trong số này, khi ra đi trẻ nhất cũng 25 - 45 tuổi nay còn sống. Số còn lại hoặc bằng, hoặc cao hơn đã từ giã cõi đời, có những người đã hối lỗi trở về trong vòng tay dân tộc. Nhiều khi cứ nghĩ, ông Khổng Khâu bên nước Tàu nói về đời người: “Ngô thập hữu ngũ nhi chi vu học, tam thập nhi lập, tứ thập nhi bất hoặc, ngũ thập tri thiên mệnh, lục thập nhi nhĩ thuận, thất thập nhi tòng tâm sở dục bất du củ”. Nghĩa là: 15 tuổi để tâm trí vào việc học hành, 30 tuổi có thể tự lập được, 40 tuổi đủ thấu hiểu để không lắm nghi ngờ, 50 tuổi biết được cái mệnh trời là như thế nào, 60 tuổi là nghe thông phải trái, 70 tuổi thì theo lòng của mình mà hành động mà không vượt khỏi cái khuôn khổ của chân lý..."
Ấy thế mà trong số này, mặc dù 45 năm qua đất nước đã hòa bình, ngày một giàu mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc. Đảng, Nhà nước luôn tha thứ cho họ, nhưng họ vẫn can tâm chống phá, bỉ bôi, xuyên tạc về tình hình đất nước.
75 năm Quốc khánh, 45 năm đất nước vẹn toàn, giang sơn thống nhất, thử hỏi, họ chống đến bao giờ, có chống mãi được không???
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét