Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Lại nói về mấy thứ luận điệu của đám truyền thông cú lợn

 Hehe, rằng thì là mỗi người, mỗi quốc gia có một quan điểm, một phương châm và phương pháp khác nhau, nhưng mục tiêu lớn nhất và cuối cùng là phải hạn chế đến mức tối thiểu sự lây lan của bệnh dịch cũng như số người nhiễm và chết vì nó. Dippie các anh chị đừng có nói với Cụ thứ lý luận xamlon về cái gọi là "miễn dịch cộng đồng", bởi phàm cứ để con dân chết nhiều thì đó là một thứ chính quyền thất bại, ích kỷ bỏ mặc dân chúng. Nếu chúng nó tin tưởng vào cái gọi là "miễn dịch cộng đồng" ấy là giải pháp hữu hiệu thì tại sao chúng nó phải loay hoay đi nẫng tay trên hàng tấn khẩu trang và thiết bị y tế của đồng minh? Tại sao chúng phải cuống cuồng đặt mua vaccine ngay từ khi nó còn chưa được thử nghiệm thành công?

Cho nên, nếu muốn so sánh thì phải lấy cái kết quả hành động mà đánh giá phương pháp, chứ đéo ai lấy một thứ tiêu chuẩn khác chẳng liên quan mẹ gì như cái gọi là "quyền tự do đi lại" để mà đánh giá rằng phương pháp phòng dịch có hợp lý hay không. Nếu cứ lấy tiêu chuẩn và cách làm của quốc gia này để đánh giá cách làm của quốc gia khác thì đó là thứ nguxuẩn, mất dạy. Và nếu các anh làm như vậy thì Cụ cũng có quyền lấy tiêu chuẩn và cách làm của Việt Nam để nói rằng cái xứ của các anh chúng nó vô trách nhiệm và làm ăn như con cằc, coi mạng dân như cỏ rác, Cụ thật.

Cụ đéo quan tâm lý luận của chúng mày là gì nhưng Cụ thấy tin tưởng và yên tâm với cách làm của giới chức nước này. Chắc chắn rằng đại bộ phận dân chúng xứ này cũng giống Cụ, cứ nhìn cái cách họ hưởng ứng, ủng hộ các lực lượng chức năng thì thấy. Hế hế, Cụ khoái nhất là vụ anh đéo gì ở Quảng Nam trốn cách ly dạo trước bị dân họ truy lùng và oánh sấp mặt như một con c..h.ó, Cụ hả hê lắm. Dân oánh đấy, đéo phải chánh quyền hay lực lượng chức năng nào cả. Còn chuyện mấy thằng con bát nháo ở khu cách ly bị dân mạng xứ này truy tận gốc, trốc tận nhà chửi cho sml - các anh lên mạng sẽ thấy, không cần mất công lắm đâu, tất nhiên Google và facebook đều vẫn chưa tính phí.
Nói thật, Cụ chưa thấy có bất cứ một sự ảnh hưởng tiêu cực lớn nào từ các biện pháp phòng chống dịch mà chính quyền áp dụng đến cuộc sống của Cụ và mặt bằng chung của xã hội cả, nhưng mà nó chắc chắn ảnh hưởng đến cái gọi là "cuộc chết". Hehe, nhìn xem ở đâu dân chết vì dịch ít hơn thì biết, Cụ nói thế đúng phỏng?
Mặt dính cừt mà chê chân kẻ khác lấm bùn, tông môn lũ đạo đức giả các anh tư cách củlòn gì mà múa mép?
Cụ cam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét