Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

VIỆT TÂN - NHỮNG KẺ RẮP TÂM ĂN MÀY DĨ VÃNG!

 Hôm nay anh chị em ba que đu càng của tổ chức khủng bố Việt tân ở Sydney lại tổ chức cái gọi là "lễ tưởng niệm anh hùng Đông Tiến lần thứ 33" - một thủ lãnh ngụy Hoàng Cơ Minh đã từng bị an ninh Việt Nam tiêu diệt năm 1987 thấy nhạt nhẽo và vong hồn thế thảm.

Nói nhạt nhẽo và vong hồn vì trên bàn thờ cũng chỉ thấy mấy cái chén bát với cái dẻ vàng ba sọc mà người Việt Nam đã vứt vào sọt rác cách đây 45 năm, rồi vài ba anh chị, cũng có anh nào đó lú khú với dáng vẻ gần đất xa trời, mắt đang dõi về đâu đó để tìm 2 mét vuông đất đứng vào cúng bái, thấy thật là thê thảm và vô vọng. Xem đi, nghĩ lại thì cũng chỉ là cái kiểu ăn mày dĩ vãng chứ làm gì có câu chuyện "lễ tưởng niệm anh hùng" hay để bàn đi bàn lại câu chuyện phục quốc và quốc đâu để phục và phục quốc cho ai ở cái đám ăn tàn phá hoại này???
Sau ngày thống nhất đất nước, Đảng và nhà nước ta đã cho chúng cơ hội làm người; cải tạo, giáo dục để trở thành con người theo lời Bác Hồ dạy: "Đối với những đồng bào lạc lối, lầm đường, ta phải lấy tình thân ái mà cảm hoá họ. Có như thế mới thành đại đoàn kết, có đại đoàn kết thì tương lai chắc chắc sẽ vẻ vang". Hưởng ứng chủ trương này, rất nhiều người trong đám tàn quân ấy đã tỉnh ngộ, ăn năn hối lỗi về với chính nghĩa góp sức cùng cả nước xây dựng giang sơn tươi đẹp. Thế mà những tên nuôi dưỡng hận thù cực đoan như Hoàng Cơ Minh trước đây và Việt tân bây giờ đã mang tội lỗi với đồng bào, đất nước lại không dám đối diện, không dám ở lại quê hương để cải tà quy chính còn rắp tâm trút bỏ giang sơn, tổ tông, bỏ của chạy người, trở thành những tên “vong quốc nô thân” ở xứ người thì lấy đâu lòng can đảm, trung quân, ái quốc để làm điều chính nghĩa được! Aesop một nhà văn, nhà đấu tranh cho những người nô lệ Hy Lap từng đúc kết rằng : “Không luận điểm nào, dù thuyết phục tới bao nhiêu, có thể trao lòng dũng cảm cho kẻ hèn nhát... Kẻ phản bội tổ quốc, đầu hàng ngoại bang, vừa không được sự tôn trọng của ngoại bang, vừa bị sự khinh miệt của đồng bào”.
Nhục nhã mãi như thế mà không chịu mở lòng soi xét tâm can còn rắp tâm "ăn mày dĩ vãng"!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét