Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

TRỊNH BÁ TƯ TUYỆT THỰC TRONG TÙ 20 NGÀY VẪN SỐNG, HUỲNH NGỌC CHÊNH LẠI MUỐN VÀO TÙ?

 Hôm nay, thấy trên trang mạng facebook một loạt các nhà mang danh dâm chủ bấy lâu nay như Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Xuân Diện (Chú Tếu)...kêu gọi cộng đồng mạng xã hội chia sẻ việc Trịnh Bá Tư "tuyệt thực 20 ngày trong Tù" tôi thấy họ bày đặt quá thô thiễn, cứ nghĩ dân mình như trẻ con vậy.

Nói vậy là để các bạn biết sự thật rằng, cái gọi là "tuyệt thực" của các tù nhân mang tội phản quốc lâu nay vẫn thường xuyên diễn như một diễn viên Hollywood thôi. Bởi vì, lẽ nào Tư nhịn đói 20 ngày mà chưa chết, hay Tư có một tố chất siêu phàm nào để trụ được 20 ngày để báo tin cho đám dân chủ ở ngoài là Tư đã "tuyệt thực". Thường thì nhịn nước 1 tuần sẽ chết, nhịn đói hai tuần thì nằm liệt như que củi khô nếu vẫn uống nước, chứ nghe đám dân chủ nói là nhịn đói 20 ngày mà sống thì quả là "siêu phàm" thật.
Tôi còn nhớ năm 2013, đám dâm chủ cuội này cũng hô hào Cù Huy Hà Vũ "tuyệt thực", rồi vợ của Vũ viết đơn vu khống "Giám thị Trại giam số 5 - Bộ Công an, cố ý giết công dân Cù Huy Hà Vũ" . Các trang mạng xã hội, báo đài BBC, RFA, RFI, boxitvn đồng loạt đưa tin như lời kêu gọi: "20 ngày! Ðể bày tỏ nỗi lo lắng của tất cả những con người có lương tri trước việc tuyệt thực của người tù Cù Huy Hà Vũ. Hãy cùng nhau đếm từng ngày Vũ đang nhịn ăn trong Trại giam K5 Thanh Hóa"(!) Tuy nhiên khi xác minh thì không phải Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực. Phóng viên VTV, ANTV đã đến trực tiếp trại giam quay lại những hình ảnh thực tế về Vũ phát lên kênh truyền hình cho thấy Cù Huy Hà Vũ không hề tuyệt thực, vẫn sống khỏe mạnh, sinh hoạt bình thường... hóa ra là đám dân chủ diễn trò kiếm đô la vì thời điểm này nhiều nhà dâm chủ vi phạm tội phản bội Tổ quốc, chống phá Nhà nước vào khám tương đối nhiều... ít ngày nữa các bạn cứ xem Tư lại béo tròn như con ỉn ấy, cứ cái kiểu quản giáo đưa cơm vào thì đòi lắp điều hòa cho phạm nhân mới ăn chứ quạt điện nóng không chịu được hay cơm gì mà chỉ thịt, trứng, cá, rau chứ chẳng có hộp sữa, hộp bơ nào, thậm chí có anh còn ví phạm nhân bên Mỹ cũng được ăn bơ sữa cơ... đấy cái kiểu "tuyệt thực" lâu nay của đám này là vậy!
Còn Chênh hay Diện, hay mấy tay dâm chủ bờ hồ, bờ ao nói chia sẻ, ủng hộ Tư tuyệt thực thì có lẽ hơi hoang tưởng đấy. Nói cho rõ thì bây giờ đám xưng danh dân chủ như Chênh, Diện, Hoàng Dũng, Thúy Hạnh Quang A... có hô hào ủng hộ gia đình đối tượng Trịnh Bá Tư thế nào với cộng đồng thì dân họ cũng biết bộ mặt thật của mẹ con Thêu, Phương, Tư rồi. Chống phá điên cuồng, đặt điều, bôi nhọ nhà nước, kích động nhân dân biểu tình gây bất ổn chính trị thì có trời cao, đất dày cũng xin chào hẹn Tư về địa phủ sẽ giúp chứ ai ủng hộ cái thứ rác rưởi này của xã hội!
Người Việt Nam có lòng tự trọng, tự tôn dân tộc rất cao, hễ mà kẻ nào phản bội Tổ quốc, gây rối an ninh trật tự, phá nước hại dân thì dân người ta còn lấy trứng thối, nước tiểu ném vào mặt, vào nhà, hay những đám thanh niên làng nghe thấy chúng nó cũng chạy đến vả cho "răng môi lẫn lộn" ấy chứ, cứ ngồi đấy mà hô hào chia sẻ với ủng hộ. Ai ủng hộ cho hành vi phản quốc!
Như Huỳnh Ngọc Chênh - một tên ngụy già ma mãnh, cơ hội chính trị, một thằng đã từng bấu víu, ve vãn Quân giải phóng Miền Nam trong cuộc tổng tiến công nổi dậy mùa xuân năm 1975 bằng mấy bức ảnh khoe khoang chiến tích ngày tàn của chế độ tay sai ngụy Sài Gòn gửi cho Quân giải phóng để tạo niềm tin mình là người yêu nước. Sau khi dấu được bản mặt, Chênh rất ma mãnh về "lòng trung thành" với cách mạng sau giải phóng và được cử đi học tập và được vào làm phóng viên, rồi thư ký tòa soạn Báo Thanh niên...
Khi biểu hiện rõ kẻ chống đối đi ngược lại lợi ích quốc gia dân tộc, chống lại quan điểm của Đảng, Tòa soạn báo Thanh niên kỷ luật cho về hưu kết thúc sự ngông cuồng của Chênh.
Ra khỏi ngành, với bản chất ba que vốn có, Chênh cấu kết với làng "rận mu lông" và những tên cán bộ, công chức về hưu bất mãn trở cờ điên cuồng chống phá rồi cũng hung hăng lập đoàn hội đi thăm mấy tên tù phản quốc như Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư, Cấn Thị Thêu và khi đến Trại 6 Nghệ An mạnh mồm chửi Đảng, Chế độ, Chính quyền, mấy anh thanh niên mẫm địa phương đánh cho răng môi lẫn lộn.
Thực ra mấy anh thanh niên mẫm làm như thế là vi phạm pháp luật nhưng nghĩ ra cũng tức cho bõ cái tội phản quốc như Chênh, giờ trốn biệt tăm lên mạng xã hội hô hào chứ gặp ngoài đường người dân bình thường họ cũng ức lắm, cứ muốn mua chai nước mắm quẳng ngay trên đầu ấy, chứ hô hào ủng hộ Trịnh Bá Tư tuyệt thực nghe xa vời cho Chênh, Diện và đám dân chủ cuội này thật!
Hình 1: Chênh hô hào ủng hộ đối tượng Trinh Bá Phương tuyệt thực trong tù:
Hình 2: Chênh bị mấy người dân Nghệ An đánh sưng mặt khi cùng Nguyễn Thúy Hạnh và đám rận 50k chống cộng đến Trại 6 Thanh Chương (Nghệ An) tuyên truyền chống Nhà nước và gây mất an ninh trật tự năm 2017:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét