Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

THẤY GÌ Ở LUẬT SƯ DÂN CHỦ RỞM ĐẶNG ĐÌNH MẠNH?

 Thường mấy anh Luật sư mang danh bảo vệ cái dân chủ nhân quyền bên Mẽo, bên tận trời tây thì chỉ có xếp vào cái hạng "bất tài vô dụng", nhiều khi ngơ ngơ, ngáo ngáo, tai điếc tai sảng, chủ yếu là "vịt nghe sấm" rồi phán, rồi ta đây là rồng, rắn, hươu vượn để cãi chày, cãi cối, để quy chụp, lắp ghép để hành luật dẫn đến anh thì cãi toàn thua, anh thì tuột xích. Đâu xa nhìn Lê Công Định, Nguyễn Văn Đài hay Hà Huy Sơn, gần nhất là Trần Hồng Phong thì biết cái sở trường sở đoạn của mấy anh luật sư "độc lập" kiểu rắn mất đầu này rồi. Đặng Đình Mạnh thì cũng khác gì mấy vị thầy chày, thày cối kia!

Mới đây mấy "Chú Tễu" dân chủ vừa đưa ra giả thuyết để làng dân chủ rởm suy diễn là Trịnh Bá Tư tuyệt thực hơn 20 ngày. Thế là anh luật sư “dân chủ nhân quyền” Đặng Đình Mạnh đã viết đơn kiến nghị gửi tới Công an Hoà Bình để đòi "dân chủ", rồi lu loa trên RFA rằng chắc phải có sức ép gì ghê gớm lắm thì Tư mới tuyệt thực..
Lẽ ra con nhà luật phải chỉnh chu gãy góc, thấy đúng mới nói, hiểu luật, nắm chắc luật mới làm, đường này cái kiểu luật sư gì mà nửa mơ, nửa sảng thế không biết? Trò tuyệt thực này mấy chú tễu diễn bao năm rồi chẳng nhẽ Mạnh không biết. Hồi 2013, đám dân chủ cũng tung tin Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực, hóa ra béo tròn như con ỉn ấy, thế mà mấy anh cứ bảo tuyệt thực. Anh em Tư - Phương nghe nói trong tù cơm xơi 4 bát thì tuyệt thực cái gì!
Còn nhớ, trước đây có lần Mạnh cũng hót trên RFA về vụ Đồng Tâm rằng “họ che đậy hết thông tin, dẫn đến người dân hoài nghi tất cả thông tin chính quyền đưa ra... Thế nhưng, tội ác của đám thảo khấu Lê Đình Kình thì quá rõ, chỉ cần xem cái video đám này livetrem trên facebook cũng thấy rõ tội ác rồi ai mà bưng bít được thông tin trước 65 triệu người dùng mạng facebook ở Việt Nam. Ngay cả cái hành vi thiêu sống 3 chiến sĩ công an tàn ác thế mà Mạnh không hề đề cập cho RFA thì cũng đủ lột mặt sự "ăn rồi bảo chưa ăn" của Mạnh rồi.
Chán cho cái danh của luật sư dân chủ nhân quyền rởm các anh ghê! Xưa cùng Hà Huy Sơn làm thầy cãi khi tòa Nghệ An xử tên phản động Lê Đình Lượng mấy anh luật rởm này cũng thua tâm đuối lý, tới đây để xem anh với anh Lê Văn Hòa và nhóm luật sư các anh nói gì trước tòa án về vụ án Đồng Tâm cho dân chúng có niềm tin nào, hay lại cứ cái đà không phanh tuột dốc, tuột xích,cãi toàn thua đây???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét