Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

NHỮNG KẺ VONG QUỐC NÔ THÂN THƯỜNG TAY NHANH HƠN NÃO!

 Hôm 20/82020, Bộ Lao động - TB và XH vừa có văn bản gửi Bộ KH&ĐT để tổng hợp đề xuất Chính phủ thực hiện gói hỗ trợ lần hai khoảng 90 nghìn tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng đại dịch Covid 19. Bộ cũng cho biết, đề xuất thời gian áp dụng gói hỗ trợ này bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 12/2020.

Thế nhưng, đúng sau 2 ngày đề xuất, hôm nay là 22/8/2020, trên trang phản động "Thanh niên Công giáo" và trang tổ chức khủng bố Việt tân đồng loạt rêu rao, xóc xỉa sốt sắng kích động kiểu thầy bói xem voi, đoán mò, đoán mẩm, lừa bịp, đặt điều nói dóc, rằng "Đảng nhận hỗ trợ quốc tế dân chờ mãi chẳng thấy gì" rồi "dân nhớ ngóng trên tivi nhé"... Thực tế nguồn ngân sách hỗ trợ cả hai gói cho các hộ gia đình, doanh nghiệp gặp khó khăn trước diễn biến dịch Covid19 đều rút từ ngân sách Nhà nước, từ ngưng kế hoạch tăng lương của cán bộ công chức, viên chức LLVT và tạm ứng nguồn chi tiết kiệm năm 2021 chứ không có một tổ chức, chính phủ nào tài trợ cả.
Thế mới biết lũ "cóc ngồi đáy giếng" này tay nhanh hơn não như thế nào! Dân người ta biết Hoàng Cơ Minh và Ngô Đình Khả là ai, tội chúng như thế nào rồi đấy Thanh niên Công giáo và khủng bố Việt tân! Cần thiết người dân gõ mấy từ trên Google thì biết ngay chứ khua môi múa mép làm gì, không thấy nhục còn bày đường chống phá???
Đúng là những kẻ nào mang danh vong quốc nô thân thường tay nhanh hơn não là như vậy!
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét