Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

ĐI NGƯỢC.

  Toàn dân, toàn quân Việt Nam 🇻🇳 đang gồng mình tập trung chống dịch như chống giặc. Mà có những chuyện thế này thật sự bực mình.

1- Ace CA phường ở TP Hồ Chí Minh phải đi cách ly 50 người vì F1, F2 của bọn Trung Quốc nhập cảnh trái phép, lại mắc Covid-19 (ảnh 1). Càng căm phẫn có người Việt dẫn rắn vào nhà 😠.
2- Một bà nhân viên kế toán đã mắc Covid-19 ở Tây Hồ, Hà Nội. Từng vi vu 7 cuộc tiệc tùng chỉ trong 9 ngày. Y tế Hà Nội chắc chắn mệt mỏi truy vết bà kế toán này
3- Dịch bệnh còn đi ăn trộm cá ở Đà Nẵng. Trộm lại k não 🧠, 7 con cá koi cả trăm triệu, đem nướng nhậu 🤣🥴😠
4- Tại cuộc họp UBTV Quốc Hội, một số cuộc họp ngành tư pháp... Có đại biểu đề nghị phải xử thật cao mức phạt những người tiếp tay đưa người nhập cảnh trái phép vào Việt Nam : Nên tử hình
5- Loại như con mụ này nuôi cách ly phí cơm của ND Việt Nam (ảnh 5). Từng làm việc tại VTV, được giải cứu từ Thái Lan về tránh dịch. Mà ngông nghênh k đeo khẩu trang khi xuống sân bay, chê khu cách ly kém vệ sinh, ăn uống kém vệ sinh 😠.
Cộng đồng mạng đã truy ra mụ này tên là Bùi Ngọc Linh, sinh 1981, trú Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Trong khu cách ly mọi người góp ý k nên chê bai phụ lòng Ace phục vụ, thì mụ Linh chửi hết mọi người.
Gia đình vô phúc có con hư hỏng. Đất nước sẽ k bình yên khi có những người đi ngược thế này.
MT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét