Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

ĐÀO TĂNG DỰC – KẺ ẤU TRĨ VÀ VÔ ƠN

 Âm mưu chống phá Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam luôn là mục tiêu đen tối, là một âm mưu, thủ đoạn vô cùng thâm độc, xảo quyệt chưa khi nào ngưng nghỉ của các thế lực thù địch, cơ hội, phản động. Mới đây Đào Tăng Dực, đã đăng tải trên trang mạng xã hội bài viết với tiêu đề  “Nguồn gốc bản chất tôi đòi của Đảng CSVN”. Toàn bộ nội dung trong bài viết của Đào Tăng Dực không có gì khác đó là, cố tình xuyên tạc lịch sửa dân tộc, vu cáo Đảng Cộng sản Việt Nam và bôi nhọ thanh danh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

1. Trong bài viết Đào Tăng Dực đưa ra câu hỏi: Tại sao Đảng Cộng sản là một tai họa cho nền độc lập của dân tộc ? Tuy nhiên, Y cũng tự biện minh để rồi đưa ra 03 câu trả lời một cách hết sức ấu trĩ và bỉ ổi.

Tôi không có ý tranh luận đúng, sai với Đào Tăng Dực, nhưng muốn nhắc để Y biết rằng, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời và lãnh đạo cách mạng Việt Nam vượt qua bao ghềnh thác để đi đến thành công như ngày nay, đó là niềm tự hào không chỉ của những người cộng sản mà của toàn thể dân tộc Việt Nam và nhân loại tiến bộ, yêu chuộng hòa bình trên thế giới. Vậy mà với giọng điệu của kẻ phản bội, và bị hạn chế về sự nhận thức, ấu trĩ về chính trị, Đào Tăng Dực cho rằng: Đảng cộng sản chủ trương độc tài toàn trị, không chấp nhận dân chủ. Chính vì thế quốc gia không sáng tạo và kém phát triển về mọi mặt… Những lời lẽ của Đào Tăng Dực sặc mùi phản động và càng cho thấy Y là kẻ đui mù, chẳng hiểu gì về thế sự của Việt Nam. Bởi vì, thành tựu của gần 35 năm đổi mới đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đã chứng minh đất nước Việt Nam đang trên đà phát triển vượt bậc, sự phát triển đó không chỉ những người cộng sản Việt Nam, nhân dân Việt Nam cảm nhận được mà bạn bè khắp năm châu cũng phải thừa nhận và ngợi ca sự tài giỏi của Đảng Cộng sản Việt Nam và thành công của cách mạng Việt Nam. Đúng như Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam – Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam phát biểu trong lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng: “Với những thành tựu to lớn đã đạt được, chúng ta có cơ sở để khẳng định rằng, đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín như ngày nay”.

2. Đào Tăng Dực đích thực là kẻ vô liêm, bất chính nên mới dám phỉ báng và bôi đen thanh danh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nhân dân Việt Nam đời đời biết ơn và ghi nhớ công lao vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Người đã dẫn dắt con đường cách mạng Việt Nam, đưa nhân dân Việt Nam từ thân phận nô lệ cho thực dân, đế quốc trở thành chủ nhân của đất nước, của chế độ xã hội mới. Nhân dân Việt Nam được sống trong độc lập tự do, có cuộc sống ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay là công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và của Đảng Cộng sản Việt Nam. Ai ai cũng hiểu điều đó, chỉ những kẻ tai điếc, mắt đui như Đào Tăng Dực mới không nhìn thấy, không nhận ra. Chân lý “Không có gì quý hơn độc, lập tự do”, chân lý đã được lịch sử kiểm chứng và nhân dân Việt Nam là người hơn ai hết hiểu được giá trị cao quý của chân lý vĩnh hằng này. Nếu ai đó dám phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh chỉ là, chạy theo Stalin, Mao Trạch Đông và học thói đu dây giữa 2 đàn anh… thì đích thị họ là kẻ phản động, hại nước, hại dân – Đào Tăng Dực chính là kẻ như vậy. Những kẻ như Đào Tăng Dực, nếu không nhờ công ơn đó, chắc gì đã được sinh ra và lớn lên trên cõi đời này, vậy nên cũng đừng “ăn cháo, đá bát”, đừng vô ơn bạc nghĩa và dừng ngay việc phỉ báng thần tượng Hồ Chí Minh, hãy giữ lại dù chỉ một chút lương tri, nếu không làm gì giúp được cho dân, cho nước thì hãy cứ sống yên phận là “kẻ tôi đòi”, đừng làm gì để mang tội với nhân dân, với đất nước và hậu thế sau này./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét