Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

CHIÊU TRÒ GIẢI THƯỞNG "TINH THẦN TRẦN VĂN BÁ" CỦA ZÂN CHỦ VIỆT

 <Lam Hồng>

Vừa qua Nguyễn Năng Tĩnh đã được các dân chủ Việt xướng tên cho giải thưởng gọi là "Tinh thần Trần Văn Bá". Đây là một trong số nhiều giải thưởng mà giới dân chủ tự đặt ra để đánh bóng tên tuổi, đồng thời cổ súy cho nhau về tư tưởng chống chính quyền Việt Nam.
Xung quanh giải thưởng "Tinh thần Trần Văn Bá" cần làm rõ một số điểm sau:
Thứ nhất, về cái được gọi là giải thưởng tinh thần Trần Văn Bá, giải thưởng này được các nhà dân chủ lập ra với mục đích trước là để tưởng nhớ sau là để kích động anh em dân chủ “noi gương” Trần Văn Bá.
Nên biết rằng bản thân Trần Văn Bá là một đối tượng cực kỳ nguy hiểm từng đưa biệt kích, vũ khí, tiền giả vào nước ta với âm mưu lật đổ chế độ. Trần Văn Bá bị Công an bắt trong kế hoạch CM-12 khi đang xâm nhập vào Việt Nam bằng đường biển và sau đó bị kết án tử hình về tội phản quốc vào năm 1985.
Thứ hai, việc lập ra giải thưởng này chỉ để cổ súy cho hành động chống phá chính quyền của những kẻ vỗ ngực là dân chủ. Cụ thể năm 2020 giải thưởng đề cử cho Nguyễn Năng Tĩnh, một kẻ lợi dụng mác là thầy giáo để nhồi nhét tư tưởng phản động cho trẻ em tại Nghệ An, đã bị chính quyền bắt xét xử và đang ngồi trong nhà lao bóc lịch.
Thứ ba, việc Nguyễn Năng Tĩnh nhận giải thưởng trong chốn lao tù thực chất là lợi dụng thể xác, danh nghĩa của Tĩnh để những kẻ chống phá cổ súy cho nhau, suy cho cùng cũng lấy nhau ra để làm trò hề cho các quan thầy ở bên ngoài.
Do đó cần nhìn nhận đúng về những dạng giải thưởng "nhân quyền" như thế này để cảnh tỉnh trước âm mưu, thủ đoạn của các tổ chức phản động bên ngoài lôi kéo mọi người tham gia hoạt động chống phá chính quyền.
Hình ảnh có thể có: 1 người, tranh vui và văn bản



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét