Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

HÃY BUÔNG THA CHO ANH PHÊRÔ NGUYỄN NĂNG TĨNH

 Trang tin fb của tổ chức khủng bố Việt Tân lại thêm lần nữa gợi nhắc lại sự kiện Phêrô Nguyễn Năng Tĩnh bị xét xử về hoạt động chống phá chính quyền Việt Nam. Giờ y ở trong tù nhưng nhiều kẻ vẫn không buông tha để y an yên cải tạo.

Gọi bằng y chứ không bằng "Thầy" bởi chính y vứt bỏ đạo lý làm thầy để đi theo con đường chính trị. Nên gọi bằng Thầy là xúc phạm những người đang đứng trên bục giảng chân chính.
Hơn nữa, Thầy trong giáo hội có tính thiêng liêng sứ vụ, không được tùy tiện gọi dễ gây hiểu lầm. Trong khi Tĩnh là tín hữu, không phải là Thầy mục vụ theo sứ vụ của Thiên chúa được giao.
Vì sao Việt Tân lại thích réo gọi tên Tĩnh?
Là vì Tĩnh là một thành phần trong cộng đoàn Công giáo, kêu gọi y đi theo hoạt động chống phá chính quyền có thể lấy danh nghĩa y là tín hữu Công giáo để kêu gọi anh chị em có những hành động bảo vệ đồng đạo. Đó là mục đích bẩn thỉu của Việt Tân đang muốn gieo rắc cho cộng đoàn bấy lâu nay.
Mặt khác, những người như Tĩnh là mồi ngon để Việt Tân làm cái cớ hô hào chính quyền Việt Nam "đàn áp" người bất đồng chính kiến. Trong khi chính những kẻ cầm đầu Việt Tân phải trốn chui trốn nhủi lưu lạc ở hải ngoại.
Một điều cần thấy rằng chính bản thân Tĩnh đang thụ án, trong thời gian qua y đang cải tạo để trở về với xã hội. Y không lên tiếng kêu cầu thì tại sao những kẻ như Việt Tân lại kêu đòi cho Tĩnh? tất cả vì mục đích đánh bóng tên tuổi của Việt Tân mà thôi.
Vì vậy hãy để y được cải tạo sớm trở về với anh chị em. Đó mới là cách làm thật tâm vì Tĩnh.
NL.
Hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản
48



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét