Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

GỞI ÔNG ..

 Việt Nam không có ung thư chính trị, có chăng cũng chỉ có những con người như ông những mẫn ngứa của xã hội, những con người ăn cơm của dân mà không có đóng góp gì cho dân mà chuyên xuyên tạc làm lu mờ lung lay tư tưởng niềm tin của dân vào chính phủ..

Ông hiểu thế nào là ung thư không mà đem ra so sánh với nền chính trị nước nhà..? Ung thư là bệnh lý chưa có thuốc trị hiệu quả, hay nói cách khác người mắc bệnh ung thư sẽ từng ngày chờ chết vậy ông mong đất nước này sẽ như vậy hay sao,mong đất nước này sẽ lung lay thối nát đổ vỡ chiến tranh hỗn loạn chết chóc hay sao...ông hãy học lại cách so sánh lại ông nhé..
Những con sâu con mọt của xã hội như ông sẽ bị người dân vạch mặt, những con người tham lam hối lộ sẽ đưa vào lò chống tham nhũng, tham nhũng có, tư tưởng lệch lạc có nhưng cũng có nhiều thuốc trị không phải là hết cách cứu chữa đâu mà so sánh với ung thư ông nhé... Ông không tin nếu ông tiếp tục lệch lạc sai trái thì ông sẽ bị loại ra khỏi hệ thống chính trị và bị người dân khinh bỉ như thế nào sẽ biết ..
Chắc ông không phải là Đảng viên sao hay mà ông ưng Đảng và đất nước tàn lụi vậy...
Nhìn có vẻ tri thức nhưng thưa ông nhận thức thua tôi nữa tôi là công nhân thôi...
Hãy suy nghĩ trước khi nói để nghiệp từ lời nói nặng lắm./.
Hình ảnh có thể có: 3 người, văn bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét