Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

ĐỪNG TỰ BIẾN MÌNH THÀNH THÀNH NẠN NHÂN CỦA NHỮNG ÂM MƯU PHÁ HOẠI!

 <Ba Đặng>

Kể từ khi thống nhất đất nước đến nay, chúng ta vẫn luôn phải đối mặt với những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, đặc biệt là các tổ chức phản động lưu vong, mục tiêu cao nhất của chúng là xoá bỏ chế độ Xã hội chủ nghĩa tại Việt Nam. Các thế lực thù địch và chống phá Việt Nam vẫn chưa đủ tầm và chưa đủ khả năng để tiến hành bạo loạn lật đổ chính quyền nhân dân. Chúng vẫn luôn phải núp bóng dưới cái bóng của các tổ chức xã hội, các hội nhóm để gây dựng lực lượng. Hàng loạt các tổ chức, hội nhóm bất hợp pháp ra đời, ví dụ như "Hội anh em dân chủ", "Hội dân oan Việt Nam", "Hội cựu tù nhân lương tâm", "Hội nhà báo độc lập", "Hội Luật sư độc lập", "Tổ chức Công đoàn độc lập", v.v...
Hành động hiện nay của các chúng thường lợi dụng sự tự do báo chí, tự do dân chủ để xuyên tạc, quy chụp, bôi nhọ, nói xấu Đảng CSVN, Chính phủ và Nhà nước CHXHCN Việt Nam, song song với việc kích động gây bất mãn, mâu thuẫn, chia rẽ sâu sắc giữa Đảng CSVN, Chính phủ và Nhà nước CHXHCN Việt Nam với quần chúng nhân dân, gây chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chia rẽ giữa các vùng miền, v.v... Dần dần cùng với thời gian chúng sẽ tập hợp lực lượng từ những người chúng đã tẩy não này và khi hội đủ thời cơ, yếu tố cần và đủ, chúng sẽ kích động bạo loạn lật đổ chính quyền nhân dân.
Thời gian gần đây, từ sự việc cô ca sĩ Thủy Tiên phát tâm làm từ thiện cứu trợ đồng bào gặp thiên tai lũ lụt ở miền Trung thì giờ đây trên mạng xã hội Facebook người ta dễ dàng bắt gặp các trang Fanpage núp bóng ủng hộ ca sĩ Thủy Tiên mọc lên như nấm sau mưa. Chỉ cần khi bạn mở trang Facebook cá nhân của mình thì ngay lập tức các trang Fanpage này được Facebook tự động đẩy vào và hiển thị để quảng bá. Điều đáng nói là khi truy nhập vào các trang Fanpage với hàng chục ngàn thành viên này thì cộng đồng mạng xã hội Facebook dễ dàng phát hiện ra ở đây chúng một mặt tâng bốc, kích động ca sĩ Thủy Tiên, đồng thời mặt khác chúng không ngừng nói xấu chính quyền và kích động quần chúng nhân dân không tin vào chính quyền, không tin vào Chính phủ và Nhà nước.
Như vậy các thế lực thù địch đã triệt để lợi dụng những câu chuyện, vụ việc được dư luận quan tâm, thu hút sự chú ý của quần chúng để chống phá, biến vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên thành đôi chim mồi để thực hiện âm mưu phá hoại của chúng. Tiếc rằng vợ chồng cô ca sĩ Thủy Tiên và một bộ phận quần chúng nhân dân vì một lý do cá nhân nào đó vẫn tỏ ra chủ quan và ngờ nghệch mà chưa thoát khỏi cái "Tôi" chủ quan, bảo thủ, mê lầm, cục bộ chủ nghĩa!
Hình ảnh có thể có: văn bản




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét