Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

MÁNH KHÓE CỦA ĐA CẤP HUY ĐỘNG VỐN THỜI 4.0

 (Nghĩ đến đâu, viết đến đó)

1. Lãi cao: Để đánh vô lòng tham. Thấy bở ăn là hầu hết mờ mắt cả. Lãi k cao thì làm sao lôi kéo được nhiều người như vậy???
2. Chủ yếu đánh vô đối tượng nữ: Vì nhẹ dạ, kém hiểu biết và “khát bạc” hơn đàn ông.
3. Họ rất muốn những người có uy tín, địa vị xã hội tham gia: Vì những người đó khi tham gia thì họ lại trở thành con mồi rất lớn để dụ dỗ những người khác
4. Vẫn có người có thu nhập: Vì họ lấy của người sau, trả cho người trước, (Đồng thời công ty vẫn lấy phần về họ). Nói chung công ty như là ngài tổ chức đánh bạc. Trong chiếu bạc sẽ có người thắng, kẻ thua, nhưng thằng tổ chức thì luôn có phần tiền thu từ các con bạc gọi là tiền “hồ”. Cũng phải có người có thu nhập thì mới gọi được người khác tham gia. Một người được thì phải có hàng chục, hàng trăm người mất. Tiền kiếm dc đó thì cũng chỉ là của bạn bè, anh em - những người mà mình lôi kéo vào hệ thống mà thôi.
5. Luôn quảng bá bằng các hình thức như qua face, zalo, thường có đồng phục và thỉnh thoảng làm từ thiện. Khi thực hiện từ thiện luôn được các thành viên chia sẻ rộng rãi và thuê báo, đài…viết bài quảng bá: Để khuếch trương thanh thế, tỏ ra là mình “chính quy”.
6. Khi được thì quảng cáo rất mạnh. Khi mất thì im lặng ( Ngậm bồ hòn làm ngọt vì sợ bị chưởi). Có người khi biết mất vẫn cố tình đăng các thông tin thể hiện sự tin tưởng vô “hệ thống” rằng mọi việc vẫn ok, vẫn sinh lãi…Vì nếu không giả vờ như vậy, những người cấp dưới mình rút ra thì mình cũng mất. Nên phải giả vờ như vậy.
7. Công chức và viên chức nên nhớ: Luật pháp không cho phép công chức, viên chức tham gia đa cấp (Kể cả đa cấp đó có phép). Chưa nói hầu hết đa cấp hiện nay là không được cấp phép. Khi cơ quan hức năng sờ đến em biết các bác sẽ ca bài “Do thiếu hiểu biết nên em k biết đó là đa cấp. Biết thì em đã k tham gia rồi”.
Hình ảnh có thể có: giày và văn bản


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét