Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

BỨC HÌNH PHẢN CẢM

 Đây là những hình ảnh đầy phản cảm xẩy ra suốt thời gian qua của một nhóm người trên một số địa bàn phía Bắc. Họ lấy danh nghĩa yêu đồ lính nhưng không mặc những bộ quân đẹp đẽ của Bộ đội Cụ Hồ mà lại khoác lên mình những bộ quân phục của những kẻ bán nước 45 năm trước đã từng gây ra tang thương cho đồng bào. Đã thế họ còn nhảy múa dưới Khánh tiết của Đảng, Quốc Kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thật không hiểu nổi, họ là những người đa số sinh ra sau chiến tranh, đang sinh sống trên đất Việt Nam, hưởng lộc thái bình của dân tộc nhưng lại làm những việc khốn nạn đến vậy.
Rõ ràng, đây là những hành vi diễu cợt trên thành quả vĩ đại của dân tộc mà một thế kỷ cha ông mình đã phải hi sinh bao xương máu để đổi lại hòa bình ấm no, hạnh phúc cho nhân dân, để rồi không còn chút liêm sỉ nào nữa.
Cơ quan nào, đơn vị nào, chính quyền địa phương nào cho những kẻ dị hợm này mượn Hội trường bày trò nhảy múa nhố nhăng dưới nền Khánh tiết - nơi trang trọng, trang nghiêm nhất của tổ chức Đảng, Chính quyền, đoàn thể nhân dân, đề nghị cơ quan an ninh các địa phương nhanh chóng vào cuộc làm rõ sự việc, xử lý nghiêm minh trước pháp luật, không thể để những hành vi này diễu cợt, xúc phạm mãi trên nỗi đau hàng ngày của các thân nhân các anh hùng liệt sĩ, nạn nhân chất độc da cam - những con người chịu nhiều hi sinh, mất mát trong chiến tranh để chúng ta có hòa bình, ấm no hạnh phúc hôm nay.
Link của những kẻ đang "tẩu hỏa nhập ma":
Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét