Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

 Sáng 6/11/2020, trong khuôn khổ chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ mười, Quốc hội khóa XIV, đại biểu Lưu Bình Nhưỡng, Phó trưởng Ban Dân nguyện Quốc hội gửi câu hỏi tới Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm: "Hiện nay dư luận hết sức bất bình, đặc biệt là vào dịp lễ, Tết là công an cơ sở đi thu tiền của bà con buôn bán các thứ. Tôi đã thảo luận ở tổ và đề nghị đồng chí thực hiện biện pháp gì để cho anh em không làm chuyện này nữa, để tránh ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của ngành công an".

Trước câu hỏi của ông Lưu Bình Nhưỡng, Bộ trưởng Tô Lâm trả lời rằng:
"Tôi khẳng định vấn đề đại biểu Lưu Bình Nhưỡng nêu nếu có cũng chỉ là trường hợp hết sức cá biệt. Hiện Bộ Công an đã triển khai lực lượng lớn ở cơ sở như cấp xã, phường, thị trấn được nhân dân đồng tình ủng hộ cao.
Quan điểm của Bộ Công an là kiên quyết trong xử lý các sai phạm tiêu cực, thực hiện nghiêm phòng ngừa, chấn chỉnh, xử lý các sai phạm của cán bộ chiến sỹ, không bao che bất kỳ trường hợp nào".
Vấn đề là Bộ trưởng Công an đã trả lời rất thẳng thắn, dứt khoát trước Quốc hội đã kịp thời bác bỏ vấn đề ông Lưu Bình Nhưỡng nêu lên là không có trong nhân dân. Song, Tôi dự đoán rằng, trước sau gì các trang mạng xã hội của các thế lực thù địch cũng sẽ "chộp" lấy câu hỏi của ông Lưu Bình Nhưỡng để xuyên tạc ngành Công An, không sớm thì muộn. Và cuối cùng tôi đoán chẳng sai. Việt tân đã lợi dụng triệt để lời chất vấn của anh Nhưỡng. Tiên sư bọn chúng, giỏi xuyên tạc thiệt!
Người dân cũng cần tin tưởng tuyệt đối vào ý kiến trả lời chất vấn của Bộ trưởng Công an để đập tan luận điệu xuyên tạc của tổ chức khủng bố Việt tân.
Hình ảnh có thể có: 3 người, văn bản



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét