Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2020

BÔNG HẬU" VÀ HỌC VẤN

 <Niềm Tin>

Đăng quang Hoa hậu không phải là điều đơn giản, bởi người đó phải hội tụ đầy đủ các yếu tố để đạt được đỉnh cao vương miện. Cái mà người ta khen cô hoa hậu năm nay đó là cách ứng xử của cô trên sân khấu, dù rằng mông to, ngực nở đã đành... nhưng cô lại còn có cái cách ứng xử rất thông minh và thân thiện...
Hoa hậu Việt Nam 2020 là Đỗ Thị Hà, 20/7/2001, Thanh Hóa, Chiều cao: 1m75, Số đo: 80 - 60 – 90; sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân.
Trong phần thi ứng xử, Đỗ Thị Hà nhận được câu hỏi: “Nếu trở thành HHVN 2020 bạn có nghĩ mình là hình mẫu cho các cô gái trẻ không?”.
Đỗ Thị Hà trả lời: Nếu trở thành HHVN 2020, tôi nghĩ mình đã mang đủ những phẩm chất cần và đủ của người con gái Việt Nam. Dù có trở thành HHVN hay không tôi nghĩ mình sẽ phải luôn trở thành người truyền cảm hứng tới giới trẻ và tôi sẽ làm được điều đó.
Khá khen cho sự thông minh, nhạy bén của cô, và tôi nghĩ rằng, tôi cũng và mọi người cũng nên học hỏi những tài năng song toàn và đặc biệt là trong cách ứng xử thông minh của cô hoa hậu này.
Hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi
6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét