Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

"VIỆT TÂN" HOẠT ĐỘNG VÌ DÂN TỘC VIỆT NAM?

 Nghĩ nó cứ khôi hài anh chị em ạ, khi mà tổ chức khủng bố Việt Tân lại đang quan tâm vụ rừng ở Việt Nam, thậm chí còn tổ chức cả cái gọi là "Phong trào" để nhằm tung hê, đánh bóng tên tuổi, thu hút sự theo dõi của công luận.

Một tổ chức khủng bố, chứa chấp những thành phần chống phá chính quyền. Tổ chức đó tập hợp những kẻ chạy tụt quần, đu càng năm 1975, bú mớm sống còn vào ông chủ Mỹ, phương Tây mà lại có quyền lên tiếng cho sự tồn vong của dân tộc Việt Nam. Không đáng, thậm chí đáng khinh thay.
Đúng là vấn đề rừng ở Việt Nam đang rất đáng báo động về mức độ che phủ và chất lượng cây phủ rừng hiện nay. Nhưng suy nghĩ nhé, một khi đòi hỏi phát triển kinh tế công nghiệp, lượng dân cư ngày nay cũng tận gần 100 triệu người thì liệu rằng người dân có làm ngơ sao được khi nhu cầu tàn phá rừng để lấy đất đai, nguyên liệu phục vụ đời sống.
Nói thế không để bao biện cho việc tàn phá rừng mà quan trọng nếu thực tâm vì dân tộc Việt Nam thì bưng bát cơm lên cần suy nghĩ, rằng làm sao vừa có thịt cá ăn, có nhà để ở mà vẫn giữ được rừng, làm cho dân giàu lên từ rừng chứ đừng đi phá rừng nữa.
Nói thẳng luôn là bấy lâu nay Quốc Hội, Chính phủ vắt óc suy nghĩ nhiều lắm rồi, nhưng nhìn vào cơ chế quản lý vẫn lỏng lẻo, ý thức người dân cũng hạng xoàng so với thế giới thì ai đi giữ được rừng. Những vụ lâm tặc tấn công cả đồn Kiểm Lâm để đòi gỗ cho thấy mức độ táo bạo của loại đối tượng nguy hiểm. Vì rừng nhiều chiến sĩ biên phòng, kiểm lâm đã ngã xuống. Đó mới là những người vì dân tộc Việt Nam.
Còn lũ Vịt Tân, chỉ giỏi anh hùng bàn phím, nếu các ông tốt đẹp thì dân tộc cũng không đến nỗi đuổi cổ ông ra rìa Tổ quốc như vậy. Đừng cố ăn mày dĩ vẵng nữa.
Không có mô tả ảnh.
107



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét