Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2020

AI TỬ TẾ HƠN AI !

 Giáo sư Thuyết cho rằng, "những người góp ý, mắng chửi, dè bỉu nội dung sách không phải là người tử tế, là xuyên tạc, là soi mói, là bóp méo các nội dung sách của ông và đồng sự, và đó là hành động thiếu lành mạnh và nguy hiểm của cạnh tranh" (https://m.giaoduc.net.vn/.../3-giao-su-hay-binh-tinh-lang...)

Thưa anh Thuyết! Sách Cánh Diều không đảm bảo chất lượng nội dung để dạy học cho các cháu lớp 1đâu. Từ đầu trang bìa đến cuối cuốn sách Tiếng Việt 1, không có một nội dung nào nói về Bác, nói về Tổ quốc, về truyền thống dân tộc... Vậy thì xin hỏi anh, trẻ lớn lên sẽ nghĩ gì làm gì, rồi việc du nhập những thứ lai căng, tây hóa, dân chủ cuội, nhân quyền cuội vào không thể ngăn chặn hết thì sự phai nhạt về tư tưởng chính trị XHCN, về hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh, về truyền thống dân tộc trong một bộ phận các cháu có diễn ra không??? Và như thế thì liệu đất nước này, dân tộc này, chế độ này có sụp đổ không???
Ai tử tế hơn ai thì hàng triệu cái đầu so với các anh còn tử tế hơn nhiều mấy cái đầu các anh đấy. Ví như Trần Đình sử, ngoài thì chửi chế độ, phủ nhận chế độ bị dư luận vạch mặt, trong thì thẩm định sách cho học sinh học còn tử tế cái gì!
Anh Sử đóng facebook rồi thì anh lên báo phân bua cái gì, rằng tử tế và không tử tế???




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét