Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

Lạc lõng với luận điệu cho rằng: Đảng Cộng sản 'tách đôi là cách đa đảng giúp ổn định, không biến loạn'

 <Niềm Tin>

Thương hiệu truyền thông “BBC Tiếng Việt” đã không còn đủ uy tín để thu hút cộng đồng, khi mà các thông tin do trung tâm này đưa ra ngày càng không đảm bảo chất lượng, nội dung chủ yếu mang màu sắc chính trị, phản động, kích động tư tưởng chống đối, đi ngược lại với tinh thần chung của dân tộc Việt Nam. Ngày 2/10 vừa qua, trên website của “BBC Tiếng Việt” có bài luận với tiêu đề “Việt Nam: Đảng Cộng sản tách đôi là cách đa đảng giúp ổn định, không biến loạn”, nội dung bài luận chủ yếu phân tích các tình huống liên quan đến tình hình chính trị Việt Nam, dẫn chứng các ý kiến của một số đối tượng chống đối cực đoan ở trong nước và hải ngoại, từ đó quy chụp các thông tin mang tính chủ quan, không xác đáng.
Thông tin cho rằng Đảng Cộng sản 'tách đôi là cách đa đảng giúp ổn định, không biến loạn' là một trong những phương thức, thủ đoạn chung với mục đích gây ra sự hoang mang trong dư luận, tạo ra sự hoài nghi, dao động trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Một trong những luận điệu của các trung tâm truyền thông thù địch là dùng các luận điệu tuyên truyền sai trái để tấn công vào Đảng Cộng sản Việt Nam trong giai đoạn hướng tới Đại hội đại biểu các cấp hướng đến Đại hội đảng toàn quốc lần thứ 13. Những thông tin được cắt ghép, sắp đặt đã được các trung tâm truyền thông thù địch tạo dựng một cách khéo léo để nuôi dưỡng luồng tư tưởng xấu nhằm mục đích chống đối Việt Nam.
Trước các luận điệu sai trái, thù địch do các đối tượng phản động, trung tâm truyền thông thù địch gây ra, mọi người dân nên tỉnh tảo, cảnh giác trước các luận điệu, thủ đoạn do các đối tượng phản động, chống đối gây ra.
Hình ảnh có thể có: 3 người, kính mắt và văn bản



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét