Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

LOẠI RƠM RÁC!

 Bệnh lú lẫn của người già là hội chứng xảy ra do tổn thương ở não bộ, dẫn đến rối loạn ý thức nặng, khiến người bệnh không thể suy nghĩ rõ ràng, mất phương hướng và khó tập trung để đưa ra quyết định chính xác. Vì thế, nhiều khi các cụ xưa hay nhắc nhở người có tuổi rằng: "Chưa già đã lú"... Câu này có lẽ rất đúng khi nhắc đến anh tiến sĩ Hán Nôm Nguyễn Xuân Diện.

Xin thưa với anh Diện, nếu anh tốt đẹp thì dân người ta giới thiệu và bầu anh vào Đại biểu Quốc hội năm 2016 rồi. Đến nỗi, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân có mấy cái áo dài mà anh còn đếm được thì anh là đàn ông hay đàn bà, hay thuộc dạng người lú lẫn??? Thế thì tư cách gì để dạy đời, dạy người lòng yêu nước vậy anh Tiến sĩ Hán Nôm?
Anh thì học Hán, lẽ ra anh hiểu Hán để tham mưu cho Đảng, Nhà nước có đối sách chống lại bành trướng lãnh thổ và Hán hóa Việt Nam của Trung Quốc chứ! Nhưng mà hóa ra anh chẳng biết thằng Tàu nó làm gì, mình phải đối phó thế nào. Còn anh, anh giả vờ chống Tàu để lòe loẹt thiên hạ ta đây yêu nước nhưng bản chất anh vẫn là kẻ ăn cơm cửa Phật đốt râu thầy chùa. Xem mãi cái tiểu sử của anh Tiến sĩ Hán Nôm, chẳng thấy anh giúp được gì cho Đảng, Nhà nước, nhân dân đối phó với âm mưu "hiện thực hóa đường lưỡi bò" ngoài việc xuyên tạc, bôi nhọ chính quyền, thực hiện con đường xã hội dân sự để lấy máu người Việt Nam sánh với Tunisia, Syria và hàng ngày cấu kết với ả Bùi Hằng vong quốc nô kích động biểu tình, chống phá đất nước thì anh Diện đúng thuộc dòng Việt gian còn gì bàn nữa! Đúng là Diện Việt gian. Thế thì dân chúng tôi coi anh là hạng tép, mà còn là tép riu thôi anh Diện Hán Nôm!
Anh chỉ được cái lúc đất nước khó khăn nhất, là các anh có quyền phán xét người khác để quậy chính quyền thôi. Loại rơm rác! Không biết khi nào nhân dân xúc đổ được thứ rác bẩn.
Hình ảnh có thể có: văn bản




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét