Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

CÔNG LAO CỦA CHA MÌNH ÔNG CÒN ĐỔ ĐI THÌ TỔ QUỐC ÔNG COI RA GÌ MÀ TO MIỆNG THẾ QUANG A!

 Tổ chức xã hội dân sự (XHDS) ở Việt Nam thực chất là sự tiếp tay của một số tổ chức phi chính phủ quốc tế thực hiện các hoạt động xuyên tạc, chống phá Ðảng, Nhà nước Việt Nam, đồng thời qua đó cổ súy và khuyến khích các hoạt động này. Không ít nhân vật mang danh "nhà dân chủ" như Nguyễn Thúy Hạnh, Nguyễn Quang A, Nguyễn Anh Tuấn, Phạm Đoan Trang... với đạo đức thấp kém, lương tri đen tối đã không ít lần xây dựng tổ chức XHDS để thực hiện các chiêu trò lừa bịp, quyên góp tài trợ nhưng tiền vào túi chúng là chúng quỵt mặt quay ngoắt 180 độ để tư lợi cá nhân chứ đâu có đồng nào phục vụ lợi ích dân sinh. Nhiều năm qua, không chỉ người trong nước mà các tổ chức phi chính phủ nước ngoài kể trên nhiều khi cũng phải ngậm bồ hòn làm ngọt vì tiền đã trót trao, bêu ra thì hỏng hết bánh kẹo ...

Những ngày qua chúng ta đâu thấy một tổ chức XHDS nào tham gia kêu gọi quyên góp hỗ trợ mà vẫn có hàng ngàn mạnh thường quân, mặt trận Tổ quốc, đoàn thể nhân dân thể hiện sâu sắc truyền thống tương thân tương ái của người Việt Nam. Thế nhưng, thủ lĩnh “Diễn đàn xã hội dân sự” Nguyễn Quang A lại đăng đàn, so sánh chuyện cứu trợ của các ban, ngành đoàn thể với mấy cái tổ chức “xã hội dân sự” của ông ta.
Thiết nghĩ, đã là kẻ ăn tàn phá hoại, ăn cơm cửa phật đốt râu thầy chùa như Quang A đã không giúp được gì cho đồng bào miền Trung thì ngồi im một chỗ. Đường này, ông ta đưa cái tổ chức vô chính phủ, vô đạo đức với cái gọi là XHDS của ông ấy để so sánh với Chính phủ và Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể nhân dân thì thật là nực cười!
Chúng ta vừa thấy, tối 17/10/2020, tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ban Chỉ đạo Trung ương các Chương trình mục tiêu quốc gia và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2020, sau khi Thủ tướng Chính phủ phát động, chỉ sau 2 tiếng đồng hồ số tiền lên tới 2.400 tỷ đồng, hay như cô ca sĩ Thủy Tiên rất minh bạch và tâm huyết công khai số tài khoản trên facebook, các trang mạng xã hội, sau 1 tuần cô đã vận động hơn 100 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung. Tấm lòng thì đâu cần phải so sánh bằng động cơ chính trị bẩn thỉu như Nguyễn Quang A. Nếu ông giỏi ông hãy làm như Thủy Tiên xem nào, việc gì có Chính phủ, có mặt trận Tổ quốc, có đoàn thể đầy đủ ông lại đưa cái mầm mống cách mạng màu đổ máu như Tunisia, Syria, Lybia ra để lòe loẹt người Việt Nam.
Xin thưa với Quang A, Người Việt chẳng ưa gì cái thứ tổ chức XHDS ghê tởm ấy đâu. Cha ông là liệt sỹ chống Pháp, có công với Tổ quốc, nhân dân, bản thân ông cũng được hưởng sủng ân của Đảng. Đảng và Nhà nước bỏ tiền của ra nuôi ông học tây, học ta thành tiến sĩ mà công lao của cha mình ông còn cào đổ đi thì ông lo được gì cho dân, cho nước, cho Tổ quốc này vậy Nguyễn Quang A!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét