Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

VỤ LƯƠNG KHÔ VÀ ANH NHƯỠNG

 Vụ Lương khô thì đã rõ. Đến nay đã tổ chức cấp cho dân Quảng trị tận tay chẳng có vị cán bộ nào bớt xén gì cả. Mà phải nói lương khô Quân đội sản xuất cực ngon, ăn là nghiện, là no rất lâu vì nó đáp ứng yêu cầu đủ no đến 24 giờ trong môi trường khốc liệt của chiến tranh hiện đại.

Tuy nhiên, tại thời điểm Tướng Chiêm làm việc với tỉnh Quảng Trị thì Quân đội chưa phát lương khô cứu trợ cho dân, đang chuẩn bị mở kho cấp phát. Như thế thì phải khẳng định mấy thằng nhà báo phản động xuyên tạc lời tướng Chiêm rồi. Anh Chiêm là tướng Quân đội và biết lương khô chuẩn bị phát anh dặn dò cán bộ không được bớt xén chứ anh không nói "cán bộ chia nhau vì thấy ngon". Thế nhé bà con, anh em cũng đừng nghi ngờ chỉ trích Tướng Chiêm rồi đổ dồn cho anh ấy, ấy thế lại để cái bọn đục nước béo cò xuyên tạc.
Cũng là vụ lương khô ấy, ngoài hành lang Quốc hội, anh Nhưỡng khi nghe tin ấy, anh vung cái tay với phóng viên trả lời ngay: "Lãnh đạo địa phương chia lương khô, hành vi phản cảm phải xử lý...".
Ở thì mà là sai thì xử, bớt xén của công còn là hành vi vi phạm pháp luật nữa đấy! Nhưng mà, không có ai bớt cả anh Nhưỡng ạ. Anh nhớ cho tôi, nếu có bàn chuyện gì ở Quốc hội anh cố gắng đi thị sát hoặc gặp trực tiếp cơ quan chức năng lấy số liệu, rồi sau đó tính toán trước cho chính xác, rồi phát ngôn cho dân chúng có niềm tin. Tính sai, nói sai mà gặp vài vị đại biểu như Tướng Cầu là anh cháy bài đấy!
Hi vọng anh không nói là sai phạm "khủng khiếp" nhé!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét