Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

NHỮNG CON MỌT CỦA XÃ HỘI

 <Ba Đặng>

Những ngày qua, sau vụ việc Phạm Thị Đoan Trang, một kẻ ngông cuồng nấp sau cái danh nhà báo bị Công an Tp Hà Nội bắt về 2 tội danh: "Tuyên truyền chống nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam" và "Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam" thì nhiều đối tượng phản động trong và ngoài nước cũng như các tổ chức thù địch đã liên tục có những hành động nhằm tác động, xuyên tạc để bôi nhọ hình ảnh của Đảng, Nhà nước ta.

Trên mạng xã hội facebook đang lan truyền thông tin về việc một số người Việt Nam ở Nhật Bản thông báo sẽ tiến hành tuyệt thực từ 18h ngày 16/10/2020 đến 18h ngày 17/10/2020 tại công viên Kensei trước toà nhà Quốc hội và trước dinh Thủ tướng Nhật Bản tại Tokyo để thể hiện cái gọi là phản đối "Tình trạng đàn áp nhân quyền ở Việt Nam".

Đứng sau những hoạt động này không ai khác ngoài những đối tượng trong tổ chức khủng bố Việt Tân, chúng đang âm mưu sử dụng một số đối tượng người Việt được mua chuộc tại Nhật Bản để họ đứng ra và tự đại diện một cách bất hợp pháp cho nhân dân Việt Nam. Mục đích của việc tuyệt thực này nhằm gây sự chú ý của dư luận thế giới để giải cứu đồng bọn của chúng là Phạm Thị Đoan Trang và gây ảnh hưởng đến chuyến thăm của Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide trong thời gian sắp tới.
Tuyệt thực không phải điều gì quá mới mẻ ở những đối tượng rận chủ, đó là một chiêu bài thu hút sự chú ý của dư luận. Không hiểu nổi sao chúng cứ lặp đi lặp lại mấy cái trò mèo này, ở nhiều nơi người ta thể hiện sự bất mãn của mình bằng cách tự thi.êu thì giờ chúng vẫn cứ dùng lại mãi cái trò cũ rích này, nếu xuất phát từ tâm mình bất mãn thì chúng sẽ liều chết nhưng có lẽ đây chỉ là vì kiếm tiền nên chúng chỉ giở mấy trò này để nhận được sự tài trợ.
Nhìn vào thực tế tại Việt Nam, Nhân quyền được thể hiện xung quanh cuộc sống, trong mỗi gia đình và toàn xã hội. Và rõ ràng sẽ không thể có sự dân chủ quá chớn như ở Mỹ, không thể có việc vì nhân quyền mà được quyền vác sú.ng đi thảm s.át hay vì nhân quyền mà người dân được quyền biểu tình, cư.ớp phá, thậm chí là bạo loạn có vũ trang được.
Qua đây xin gửi đến những người dân Việt Nam trên toàn thế giới hãy cảnh giác trước những lời kêu gọi như trên từ các cá nhân, tổ chức thù địch. Hãy nêu cao tinh thần yêu nước, cũng như hãy bày tỏ lòng yêu nước đúng cách.
Hình ảnh có thể có: văn bản

Thích
Bình luận
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét