Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

MẤY CÁI ĐẦU CỦA VIỆT TÂN CHẲNG KHÁC GÌ "NƯỚC ĐỔ ĐẦU VỊT"

 Xem cái stt Việt tân viết kỷ niệm ngày Diệm chết ôm đầu máu cách đây 65 năm có đoạn "Quốc gia Việt Nam sẽ thành 1 tỉnh của Trung Quốc". Phải chăng đây là những gì Diệm nói 65 năm trước???.

Tôi chưa nghe bao giờ, nhưng nếu Diệm nói thì cũng chẳng sao! Là vì:
Việt tân cũng đã từng tuyên truyền rêu rao trong cộng đồng chống cộng hải ngoại rằng, năm 1991 Việt Nam sát nhập thành 1 tỉnh của Trung Quốc thông qua "Hiệp ước Thành Đô" gì đó. Tuy nhiên, vẫn không có chuyện này xẩy ra, đến nay vẫn là hai nước trong quan hệ đối tác chiến lược; sau đó chúng lại tuyên truyền năm 2012, rồi 2018 Việt Nam sẽ sát nhập vào Trung Quốc và đến nay Việt Nam - Trung Quốc vẫn là đối tác chiến lược. Còn nếu nói chuyện Cộng sản Việt Nam bán nước cho tàu cộng hay sát nhập với tàu cộng thì các anh chị Việt tân xem lại chiến tranh biên giới phía Bắc sẽ biết vì sao 60 vạn quân bành trướng ôm đầu máu về nước không làm được gì Cộng sản Việt Nam thì bán và nhập cái gì nào!
Đối với tiềm thức, xưa nay người Việt Nam vẫn không thể quên Diệm là thằng tay sai bán nước cho Mỹ, phản chủ nên Mỹ chỉ đạo cơ quan tình báo CIA tổ chức đảo chính bắn n.át s.ọ trong xe bọc thép như là một nghiệp chướng trước đó Diệm lê máy chém đi khắp miền Nam.
Còn Việt tân, thì vẫn là kẻ lâu nay xuyên tạc, bỉ bôi Tổ quốc, cái gì tốt chúng cũng bảo xấu, cái gì đúng chúng cũng bảo sai, ngồi hóng bên nửa bán cầu tây để bỉ bôi Tổ quốc mấy chục năm nay và đời đời, kiếp kiếp vẫn vậy mà!. Duy nhất, được anh Nguyễn Cao Kỳ nói đúng "Cứ nói mãi phục quốc, phục quốc cái gì? Nước Việt Nam có mất cho Tây cho Tàu đâu mà phục quốc?! Chưa kể là 3 triệu người hải ngoại không thể nhân danh tổ quốc Việt Nam được, mà nói chuyện đất nước Việt Nam! Với những chuyện phi lý như vậy, tôi đã bảo họ là nếu thật sự họ yêu nước thì họ phải biết ngồi im và biết suy nghĩ chứ đừng có hành động đi theo một lũ côn đồ, hám danh hám lợi, lừa gạt mọi người! Cứ nhân danh chính nghĩa quốc gia, nhân danh chống cộng, nhân danh tự do dân chủ mà đi lừa gạt người ta..."
Cao Kỳ nói đúng, nhìn đúng, còn mấy anh chị Việt tân chẳng khác gì nước đổ đầu vịt, về đây mà phụt quốc các con, cứ chờ đi!
Hình ảnh có thể có: 1 người



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét