Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

"CHIM LÔNG, NGƯỜI TIẾNG" - MONG BÁO TUỔI TRẺ CẦN CHỈNH HUẤN ĐỪNG ĐỂ CÁC THẾ LỰC THÙ ĐỊCH LỢI DỤNG XUYÊN TẠC

 Báo Tuổi trẻ vừa có thông báo lợi dụng bão lũ các thế lực xấu đã vẽ hình bôi nhọ cơ quan chức năng, phủ nhận sự nỗ lực giúp đỡ, cứu Dân kịp thời trong cơn bão lũ của cả hệ thống chính trị nhằm chia sẽ đoàn kết, hạ bệ uy tín của cơ quan công quyền sau đó gắn LOGO báo Tuổi trẻ cười. Mọi người cẩn thẩn không lại dính vào tin giả mà không hề hay biết.

Tuy nhiên, với báo Tuổi trẻ cũng cần góp ý mấy vấn đề:
Thứ nhất, không có lửa làm sao có khói. Chính báo Tuổi trẻ lâu nay có một số bài viết sai lệch, gây bức xúc, lùm xùm nhiều trong dư luận thì nay chúng lợi dụng xuyên tạc thì dân cũng không có gì ngạc nhiên, gần đây nhất là vụ xúc phạm Đạo Phật là mất uy rồi.
Thứ hai, về vấn đề lịch sử, có nhiều bài viết ca ngợi Nguyễn Ánh - một "kẻ cộng rắn cắn gà nhà" thì ai tin báo Tuổi trẻ???
Thứ 3, nhãn quan chính trị để đấu tranh với các thế lực thù địch, bất mãn mà đi phỏng vấn mấy anh chị bất mãn, trở cờ như Nguyễn Đức Thành (Viện kinh tế); Nguyễn Hoàng Ánh Đại học Ngoại thương... thì còn đâu niềm tin ở dân chúng???
Thứ 4, Ở đời, "chim lông, người tiếng", cái gì chưa tốt thì cắp sách sang học mấy anh báo Nhân dân, báo Quân đội để cho đội ngũ phóng viên hoàn thiện hơn chứ cứ cái đà thỉnh thoảng bị Bộ 4T phạt, rồi thỉnh thoảng xin lỗi... thì sớm muộn gì cũng mất niềm tin, viết cho vui người ta cứ tưởng là trẻ trâu không ai đọc đâu!
Hi vọng báo tuổi trẻ cần chỉnh đốn và bà con cũng cần cảnh giác với các thế lực thù địch về vấn đề mà báo Tuổi trẻ đã nêu!
Hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét