Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

TỶ PHÚ VÀNG MƯỜI CỦA NƯỚC VIỆT

 Xin phép cộng đồng cho tôi gọi anh là "Tỷ phú vàng mười nước Việt", có lẽ nói về những tỷ phú, triệu phú Việt Nam thì anh thật sự ghi vào sử sách là người có đóng góp lớn nhất cho đất nước đồng bào. Anh cũng từng được Tạp chí Forbes điền tên trong "bảng vàng" chống dịch Covid 19 và đặt ngay trang chủ của mình hình ảnh của anh với con số đóng góp lên đến gần 5 triệu USD Mỹ thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam.

Hôm nay, trước tình hình thiên tai khắc nghiệt tại miền Trung, và một số địa phương trên cả nước, ông chủ tập đoàn Vingroup Việt Nam Phạm Nhật Vượng tiếp tục chỉ đạo khẩn trương tài trợ 333 tỷ đồng cứu trợ đồng bào vùng lũ.
Anh Vượng cũng cho biết không tổ chức phát trực tiếp vì có người sẽ nhận được, có người không nên số tiền này được Vingroup gửi vào tài khoản Quỹ vì người nghèo của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để phân phát các phần quà hỗ trợ cho từng gia đình thiệt hại trong vùng lũ.
Quá là tuyệt vời, Vingroup của Việt Nam đã đồng hành cùng chính quyền, mặt trận Tổ quốc, đồng bào trong suốt hành trình chống dịch, nay trước những khó khăn hoạn nạn của đồng bào, ông chủ Phạm Nhật Vượng lại có những quyết sách đầy ý nghĩa, thể hiện sâu sắc tấm lòng hiếu thảo của người con đất Việt.
Anh xứng đáng là tỷ phú vàng mười của đất nước, nhân dân.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét