Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

CÓ THỂ NHÀ "DÂM CHỦ" NGUYỄN THÚY HẠNH SẼ NỐI GÓT ĐOAN TRANG

 Nguyễn Thúy Hạnh sinh ngày 25/5/1963, HKTT tại Tây Hồ - Hà Nội. Kẻ bị chồng bỏ và hiện tại cặp kè bồ bịch với các trai trong "làng dân chủ"

- Kẻ tham gia ký “Tuyên bố 258” với mục đích yêu cầu xóa bỏ Điều 258 - BLHS;
- Kẻ tham gia ký "Thư ngỏ" gửi chính quyền Hà Nội để phản đối việc bắn pháo hoa dịp 10/10/2014;
- Là thành viên của nhóm No-U thường xuyên tham gia các hoạt động tuần hành, biểu tình gây rối an ninh trật tự;
- Là thành viên của nhóm “Vì một Hà Nội xanh” do Phạm Thị Đoan Trang thành lập...
- Kẻ thành lập nhóm "Cứu trợ dân oan” để kích động người dân khiếu kiện tham gia các hoạt động chống đối, qua đó kêu gọi tài trợ từ các tổ chức XHDS ở nước ngoài kiếm tiền. Cùng các hội dân oan, mạng lưới blogger Việt Nam, hội phụ nữ nhân quyền, Hiến Chương 2015, Hội nhà báo độc lập... Hội nhóm mà Hạnh tham gia có liên quan trực tiếp đến tổ chức khủng bố Việt Tân hoặc nhận tiền tài trợ từ các quỹ chống cộng ở hải ngoại.
- Là kẻ thường xuyên có mặt tại các "sự kiện dân chủ" trên địa bàn Hà Nội để cùng với "phường lưu manh" giả danh yêu nước của mình Như Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Đình Cống, Mạc Văn Trang... lợi dụng quyền tự do dân chủ tiến hành các hoạt động tuyên truyền xuyên tạc chống nhà nước.
- Là kẻ thường xuyên vi phạm pháp luật và từng nhiều lần bị xử phạt hành chính, kẻ ca ngợi bất cử đối tượng chống đối nào bị bắt và xử lý, bất chấp mọi chiêu trò để quảng bá hình ảnh, đánh bóng bản thân như Hạnh
- Là kẻ tàng trữ lưu trữ và xuất bản các bài viết xuyên tạc chế độ, xuyên tạc các cán bộ lãnh đạo cấp cao, phủ nhận thành quả Cách mạng của nhân dân Việt Nam.
- Kẻ mỗi ngày tung ra hàng chục bài viết trong đó có nhiều thông tin bịa đặt, xuyên tạc kích động, nhằm gây nhiễu loạn thông tin, tâm lý hoang mang, bất ổn trong xã hội.
- "Quỹ 50K” hỗ trợ cái gọi là "tù nhân lương tâm" do Hạnh khởi xướng đã được tổ chức khủng bố Việt Tân trao giải thưởng “nhân quyền Lê Đình Lượng năm 2019” cụ thể như việc tài trợ cho thân nhân số đối tượng tiến hành khủng bố, bạo loạn tại TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Thuận..., mới đây là đám thảo khấu Lê Đình Kình, trở thành tổ chức tài trợ cho khủng bố, bạo loạn, lật đổ chế độ và là cánh tay nối dài của các tổ chức khủng bố Việt Tân, Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời, Triều Đại Việt… Riêng tài khoản ngân hàng của Hạnh cũng đã bị Bộ Công an phát lệnh thu hồi xung công quỹ Nhà nước hơn 500 triệu đồng vì hành vi kêu gọi quyên góp liên quan đến hoạt động khủng bố của Việt tân và các tổ chức phản động hải ngoại.
Những kẻ lợi dụng tự do dân chủ, nhân quyền, lợi dụng mạng xã hội tuyên truyền chống phá Đảng, nhà nước, gây chia rẽ nhân dân với nhà nước, kêu gọi biểu tình phi pháp tiếp tay cho các thế lực thù địch, phản động chống phá chế độ, phá hoại an ninh quốc gia sớm muộn gì cũng có kết cục như nhau. Hạnh lâu nay được cho là kẻ hoạt động tích cực nhất trong nhóm của Phạm Đoan Trang, đương nhiên Trang đã bị bắt thì Hạnh hay Quang A, Huỳnh Ngọc Chênh cũng không thể thoát được quy định của pháp luật.
Lưới trời lồng lộng, nhân dân vẫn đang chờ cơ quan thực thi pháp luật quét sạch những mớ rác bẩn này để đất nước bình yên ./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét