Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

NGUYỄN LÂN THẮNG - KẺ "BẤT LƯƠNG, VÔ ĐẠO"!

 Trước khi nói về điều này tôi xin thành thật xin lỗi cố Giáo sư Nguyễn Lân và dòng họ Nguyễn Lân mang tên của Cụ - một dòng họ danh giá có nhiều đóng góp lớn cả về trí thức, nhân lực cho sự nghiệp xây dựng XHCN, sự nghiệp trồng người của dân tộc.

Thế nhưng, thật là đau xót và trớ trêu thay trong dòng họ danh giá ấy lại sinh ra một thằng nghịch tử Nguyễn Lân Thắng này. Hết chuyện xuyên tạc Chủ tịch Hồ Chí Minh đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước, bỉ bôi, tự nhục về Tổ quốc mình.
Mới đây, Thắng tiếp tục xuyên tạc sự hi sinh của các liệt sỹ cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3; bôi nhọ hình ảnh Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đi thăm và khảo sát các phương án khắc phục bão lũ miền Trung để nhân dân sớm ổn định cuộc sống.
Có lẽ trên đất nước này, ít có những dòng họ danh tiếng như dòng họ Nguyễn Lân và cũng ít có dòng họ nào sinh ra kẻ nghiệt súc như Nguyễn Lân Thắng này và có lẽ nhìn hình dạng, khuôn mặt, tâm tính Nguyễn Lân Thắng chẳng giống bất cứ ai trong gia đình dòng họ Nguyễn Lân.
Một kẻ bất nhân, bất nghĩa, bạc bội vô ơn với cả người sinh thành, tổ quốc, nhân dân như thế, gia đình, dòng tộc cũng cần gạch sổ danh sách thằng nghịch tử này trước lúc Thắng vào khám ở với Đoan Trang, Bá Phương và bầy đàn của chúng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét