Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

CHÚA XUYÊN TẠC THẾ NÀY THÌ KHI NÀO VỀ LẤY LẠI ĐẤT TỔ ĐÂY???

 Việt tân - sản phẩm của những kẻ tay sai bán nước đã từng gây ra tang thương cho đồng bào miền Nam; đội ngũ thành viên sống bên nửa bán cầu tây, đa số là những thành phần 45 năm qua chưa ngửi thấy mùi nước, mùi đất của Tổ quốc; bên tây thì kích động biểu tình, chống phá Nhà nước, lừa bịp cộng đồng hải ngoại để duy nhất chỉ hoạt động bằng những đồng tiền bẩn thỉu; ở Việt Nam thì Bộ công an Việt Nam phát lệnh truy nã toàn quốc vì hễ có mống nào về Việt Nam là ôm bom, vũ khí, đô la để lôi kéo các phần tử trong nước hoạt động khủng bố, gây bất ổn chính tri.

Lên mạng xã hội thì xuyên tạc đủ thứ. Mới đây, chúng đưa hình ảnh một em bé ở Thái Lan trượt ngã giữa bùn lầy để xuyên tạc thành em bé Quảng Trị bị vùi lấp, rồi viết lên những lời cảm thương khướt mướt. Tuy nhiên, sau đó đã bị cư dân mạng xã hội Việt Nam vạch mặt lừa bịp, đạo đức giả của tổ chức này.
Rốt cuộc, mang danh là một Đảng thực hiện ước mơ phục quốc cho đám người Việt quốc tịch Mỹ nói tiếng Việt mà xuyên tạc hết sức bẩn thỉu, trơ trẽn thế này thì bao giờ được đặt chân đến cố hương thực hiện ước mơ phục quốc???
Có lẽ rồi cũng khát nước ngàn đời chứ không riêng gì ước mơ phục quốc. Chúa xuyên tạc thế này thì đến bao giờ thực hiện được ước mơ phục quốc, "ấy ta"?!
Hình ảnh có thể có: văn bản
149



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét