Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

MẤY ANH CHỊ EM DÂN VIỆT TÂN LẠI TIẾP TỤC KHÁT NƯỚC

 Chuyện là 16/10/2020, cái gọi là “cộng đồng người Việt” tại Nhật của Việt tân (khoảng trên 30 người) tổ chức biểu tình tuyệt thực trước dinh Thủ tướng Nhật một ngày để phản đối việc bắt mấy con cờ hó Phạm Đoan Trang, Lê Đình Lượng, Trịnh Bá Phương và một số đối tượng phạm tội tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam, yêu cầu Thủ tướng Suga Yoshihide can thiệp vào Pháp luật Việt Nam để trả tự do cho những đối tượng này.

Tuy nhiên, mọi việc không như anh em Việt tân mơ tưởng mà ngược lại, Thủ tướng Nhật Bản không đáp ứng nguyện vọng của anh em ba que mà khi đến thăm Việt Nam, ông còn đến đặt vòng hoa viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và nghiêng mình tỏ lòng kính cẩn hết mức trước anh linh Người!
Hôm nay, theo nguồn tin chưa chính thức từ cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản thì hơn 30 đối tượng tổ chức biểu tình trước dinh Thủ tướng Nhật Bản hôm 16/10 đã bị Cảnh sát Nhật Bản phát lệnh truy nã toàn quốc.
Đã bảo rồi, quốc có quốc pháp cơ mà!Nếu điều này xác thực thì những người Mỹ, người Nhật nói tiếng Việt trong tổ chức Việt Tân chính thức toang! Mà không những toang, mà còn đẩy anh chị em Việt tân vào cảnh khát nước muôn đời!
Chúc mừng nhé anh em Việt tân, đừng thấy Trăng tròn là sủa to, người Nhật vẫn ăn thịt chó đấy!

Hình ảnh có thể có: 4 người, văn bản



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét