Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2020

LÊ CÔNG ĐỊNH LÀM GÌ CÓ TỔ QUỐC MÀ CHỌN

 Anh Lê Công Định vừa "thủ dâm" cái tút "... chúng ta nên tự trách mình khi đầu thai đã chọn làm người Việt, chứ trách chi cái đập thủy điện vô tri"

Ờ thì tôi biết tư duy anh vọng ngoại, anh sùng Mỹ, Pháp, anh đã từng mang danh luật sư tuột xích vì tuyên truyền chống Nhà nước. Một kẻ như thế thì tư cách, nhân phẩm nào để làm người Việt. Người Việt Nam chân chính làm gì có chuyện chống lại Tổ quốc, nhân dân mình.
Nhưng mà, trước khi nói câu này, không biết anh Định tuột xích đã nghĩ đến tình hình thiên tai, dịch bệnh ở Mỹ hay châu Âu không nhưng cũng nhắc lại mấy điều cho anh tỉnh ngộ, bớt ngáo đi. Đầu tiên là ở Mỹ, năm 2018 đã xẩy ra cơn Siêu bão Michael tấn công nước Mỹ làm 16 người chết, cả thị trấn bị xóa sổ và mới tháng 8/2020, một cơn Siêu bão Laura sức gió lên tới 241 km/h tấn công miền Nam nước Mỹ làm chết hàng chục người, tài sản, nhà cửa của dân nơi đây cũng tan hoang, hay như Pháp cũng mới đây lũ ngập cả tháp Effel, hay như vụ sóng thần ở nước Nhật năm 2011 cuốn phăng cả một vùng Fukushima, nhiều thị trấn đã bị phá hủy, các khu dân cư đông đúc bị xoá sổ. Đó là thiên tai, còn dịch Covid 19 ở Mỹ tử vong hơn 200.000 người, châu Âu, châu Mỹ cũng cả trăm ngàn đấy. Thiên tai, dịch bệnh thì ở đâu, nước nào chả có, đâu riêng ở Việt Nam. Lẽ nào người Mỹ, người Pháp, người Nhật họ cũng nghĩ cái kiểu vô tổ quốc như anh!
Cổ nhân có câu “Ta không được chọn nơi mình sinh ra nhưng ta được chọn cách mình sẽ sống", sống mà phản bội tổ quốc và nhân dân như anh Định tuột xích làm gì có Tổ quốc mà chọn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét