Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

ĐẰNG SAU ĐÓ VẪN CÓ NHỮNG ĐỒNG ĐỘI VÌ ANH

 <Lam Hồng>

Sự hi sinh anh dũng của Đại uý Công an Trương Văn Thắng vì cứu nạn trong mưa luc tại Quảng Trị khiến người dân buồn thương. Nhưng những đồng đội của anh đã quyết tâm vượt gian khó để đưa thi thể anh được trở về quê nhà, đó là trách nhiệm, nghĩa tình của những người còn sống vì anh.
Sau 8 giờ đi bộ “cắt” rừng, trong điều kiện đường sá hết sức khó khăn, hiểm trở và thời tiết xấu, đoàn công tác đã đưa được thi thể đại úy công an hy sinh ra bên ngoài.
Đoàn công tác thay phiên nhau đưa thi thể đại úy Trương Văn Thắng bằng đường núi, băng qua biên giới Lào rồi vòng trở về xã Hướng Việt (H.Hướng Hóa, Quảng Trị).
Nhìn những hình ảnh cõng thi thể anh Thắng người ta mới thấy tình cảm của những người lính, dù gian nguy nhưng luôn vì đồng đội để gia đình anh an lòng. Ở nơi suối vàng anh cũng sẽ được an nghỉ vì giờ đây anh được trở về nơi chôn rau cắt rốn.
Để đưa được thi thể anh trở về, trực tiếp Thứ trưởng Bộ Công an ở sở chỉ huy tiền phương đóng tại Quảng Trị để chỉ đạo phương án. Dù phải băng rừng vượt suối, mặc cho núi lở mưa giông và vòng qua cả biên giới Lào nhưng các anh đã hoàn thành xuất sắc công tác.
Cảm ơn đoàn công tác, các anh đã làm được điều mà những người còn sống day dứt là phải đưa đồng đội về với gia đình.
Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, bầu trời, đám đông, ngoài trời và thiên nhiên





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét