Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2020

GIÁO SƯ TRẦN ĐÌNH SỬ LÀ A???

 Trần Đình Sử là ai, con người đó như thế nào mà lại làm chủ tịch Hội đồng thẩm định sách giáo khoa lớp 1??? Là ai thì Bộ giáo dục và đào tạo, An ninh điều tra, cơ quan chính trị nội bộ của Đảng phải biết!

********
Khi bộ sách giáo khoa lớp 1 bị truyền thông nhắm tới, người ta chú ý tới hội đồng thẩm định, trong đó GS Trần Đình Sử là Chủ tịch Hội đồng. Và thật bất ngờ khi vào fb ông này, mới ngã ngửa ra là ông ta lại có nhiều vấn đề phức tạp về tư tưởng, thậm chí được xếp vào hàng “tự diễn biến, tự chuyển hóa”.
Tại sao lại nói vậy? Lật lại lịch sử, Trần Đình Sử là một trong 72 kẻ nhân sĩ trí thức thoái hóa đòi sửa đổi HP 1992, trong đó, đòi đổi tên Đảng CSVN, đòi đổi tên nước CHXHCN Việt Nam, đòi xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng CSVN, đòi phi chính trị hóa các lực lượng vũ trang Nhân dân. Trần Đình Sử từng mượn tác phẩm "Nhật ký trong tù" của Chủ tịch Hồ Chí Minh để hạ bệ chế độ ta và nền tư pháp của ta ngày nay. Cách đây mấy tháng, Trần Đình Sử còn công khai ủng hộ các đối tượng trong tổ Đồng Thuận và các luật sư bào chữa cho các bị cáo tại phiên tòa.
Với nhân cách như vậy, không hiểu tại sao Trần Đình Sử lại được giao nhiệm vụ Chủ tịch hội đồng thẩm định SGK Tiếng Việt 1. Bảo sao cuốn sách giáo khoa lại bị chỉ trích dữ dội như vậy.
(Đông Kinh)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét