Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

MẤY THẰNG KHÁT NƯỚC 45 NĂM QUA NÓ "NGU" THẾ ĐẤY BÀ CON Ạ!

 Ngày 13/10/2020, Sau khi Đại hội đại biểu lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2020 - 2025) của Đảng bộ Tp. Hà Nội thành công tốt đẹp cả về nội dung và nhân sự. Ngay lập tức tên trang BBC tiếng Việt dật tít: "Vì sao nhiều lãnh đạo Hà Nội không còn trong BCH Đảng bộ" nhằm đổ thừa cho một cán cho Hà Nội suy thoái chính trị, tư tưởng... như bà Ngô Thị Thanh Hằng, Nguyễn Bích Ngọc, các ông Ngô Văn Quý, Nguyễn Quốc Hùng, Nguyễn Thế Hùng… nên không trúng cử BCH.

Tìm hiểu qua thì mấy vị trên đâu còn tuổi cơ cấu theo Chỉ thị 35 của BCHTW mà trúng cử! Chỉ thị 35 của BCH TW quy định "Những đồng chí được giới thiệu tái cử cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội nói chung phải đủ tuổi công tác trọn 1 nhiệm kỳ, ít nhất phải còn đủ tuổi công tác từ 1/2 nhiệm kỳ (30 tháng) trở lên tại thời điểm tính độ tuổi tham gia cấp ủy ở mỗi cấp và chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội tại thời điểm bầu cử". Bà Ngô Thị Thanh Hằng sinh ngày 27/4/1960, đến tháng 4/2020 tròn 60 tuổi. Bà Nguyễn Bích Ngọc sinh tháng 1/1961, đến tháng 9/2020 là 59 tuổi 8 tháng. Ông Nguyễn Quốc Hùng và ông Nguyễn Thế Hùng đều nguyên Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, đều sinh năm 1961 đến tháng 9/2020 là 59 tuổi.


Như vậy tất cả các vị này đều không đủ 30 tháng tuổi để quy hoạch vào cấp ủy và đến tuổi nghỉ hưu thì không tham gia BCH Đảng bộ T.p Hà Nội là đúng. Biết cái đài BBC là đài chống phá chế độ nhưng thử hỏi lẽ nào mấy đứa con lạc loài, khúc ruột thừa ngàn dặm kia không đọc cái Chỉ thị 35 mà viết xuyên tạc sự thật, quăng chài suy diễn lung tung.
Đã thế, nếu không biết thì ít ra cũng phải hiểu, những vị trên không nằm trong quy hoạch cấp ủy, không có trong danh sách phiếu bầu cử BCH tại Đại hội Đảng bộ Tp. Hà Nội thì làm gì bầu được, lẽ nào Đại biểu muốn bầu phải viết thêm mấy vị đó vào? Mấy thằng khát nước 45 năm qua của nhà tôi nó ngu thế đấy!
Cứ mong sao bọn này viết được nhiều bài như thế, để dân còn đọc còn chửi cho sấp mặt...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét