Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

LẠI LÀ ANH MŨI LÕ, ĂN BÃ VIỆT TÂN!

 Nói về Tây lông, mũi lõ thì lịch sử Việt Nam ghi lại rất nhiều, các anh sang Việt Nam hô hào "khai hóa văn minh" nhưng thực chất là rút ruột quốc gia, các anh đem rượu cồn đầu độc dân Việt, bắt người Việt đi phu, đi lính, dùng người Việt trị người Việt... tôi xin lỗi mấy anh chân chính của phương tây vì không có cách nào để gọi hơn được mấy từ "tây lông, mũi lõ" như cái tư tưởng ngài Hugo Setzer này được!

Đọc những câu ngài Setzer viết về Phạm Đoan Trang trên trang tổ chức khủng bố Việt tân cũng đủ hiểu con người của ngài không xứng đáng với vị trí "Chủ tịch Hội xuất bản sách Quốc tế".
Là vì, Thứ nhất, Việt tân lâu nay là một tổ chức khủng bố được Bộ công an Việt Nam phát lệnh truy nã toàn cầu, tại vì nó đang sống trên đất nước đang dung túng nó mà chúng tôi chưa ký được hiệp ước dẫn độ tội phạm nên chưa thể hốt được lũ phản loạn này thôi. Ngài cứ chờ xem nay mai khi Mỹ đồng ý cho chúng tôi giải tán đám ăn hại này trên nước Mỹ xem ngài có thán phục an ninh Việt Nam không, chứ một con người nét mặt khôi ngô như ngài lại là một vị chủ tịch xuất bản mang tầm quốc tế mà đi hú hí với đám phản loạn Việt tân chống lại pháp luật của một quốc gia thì xem ra ngài chẳng khác gì kẻ vô pháp vô luân cả!
Thứ hai, Phạm Đoan Trang là đối tượng chống phá chính quyền, vi phạm pháp luật Việt Nam. Những việc của Phạm Đoan Trang làm nhân dân Việt Nam quá rõ không cần ngài ve vuốt thân hình của ả nó. Trang và đám dân chủ cuội đang thực hiện ý đồ gì trên đất nước nếu ngài không biết thì cứ sang Việt Nam chúng tôi chỉ ra cho ngài biết. Trang là đối tượng hết sức nguy hiểm đang cổ súy cho các hoạt động chống phá Nhà nước Việt Nam, những gì Trang viết không phải là để bảo vệ quyền tự do ngôn luận mà đang lợi dụng và bóp méo quyền tự do ngôn luận, thậm chí sặc mùi máu tanh của những lời kích động biểu tình, bạo loạn và chết chóc, đẩy xã hội Việt Nam chúng tôi thành những cuộc cách mạng máu như Tunisia, Arab, Ucraina, Kosovo và nhiều nước khác ở châu Phi, châu Mỹ, châu Á đang diễn ra hàng ngày như cơm bữa ngài ăn đấy.


Thứ ba, Ngài nên biết rằng, người Việt Nam chúng tôi, nhất là Nhà nước Việt Nam rất hiểu giá trị hòa bình và độc lập dân tộc, hàng trăm năm chống Pháp đô hộ, hàng mấy chục năm chống Mỹ xâm lược, chống lại chế độ diệt chủng Khơme đỏ và bọn bành trướng Bắc Kinh mới có được giá trị hòa bình ấy cho nhân dân. Muốn giữ được điều đó chúng tôi phải thực thi pháp luật là điều tất yếu.
Không biết ngài có ăn bã của Việt tân hay không mà phát ngôn hàm hồ, lố bịch vô pháp vô thiên như thế! Không gọi ngài là thằng mũi lõ ăn bã Việt tân cũng chẳng xong!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét